Marketing Automation là gì ? Tối ưu quy trình Marketing cho doanh nghiệp

Ở thời điểm hiện tại, nhờ sự phát triển như vũ bão của công nghệ mà những ngành nghề về kinh doanh đã có những bước tiến vượt bậc. Trong đó, Marketing đã trở thành lĩnh vực không thể thiếu đối với bất kì doanh nghiệp nào trên thị trường. Là yếu tố cạnh tranh đặc biệt giữa các doanh nghiệp với nhau vì thế đơn vị nào có thể tối ưu được quy trình càng sớm thì càng có thể bỏ xa khoảng cách so với những doanh nghiệp còn lại. Marketing Automation nổi lên như một giải pháp để thực hiện hiệu quả công việc này. Vậy Marketing Automation là gì ? Lợi ích của nó mang lại cho doanh nghiệp ra sao ? Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới của Infinity để hiểu rõ hơn về giải pháp này nhé !

1. Marketing Automation là gì ? 

Marketing Automation là một giải pháp sử dụng phần mềm để thực hiện công việc tự động hoá các quy trình tiếp thị có trong doanh nghiệp. Thông thường, quy trình này sẽ được vận hành bởi lượng lớn nhân sự nhưng với Marketing Automation thì chỉ cần sử dụng phần mềm là đã có thể vận hành trơn tru. Một số công việc cần làm trong quy trình có thể kể đến như: tích hợp dữ liệu của khách hàng, đưa ra quy trình tiếp thị dựa theo phân loại khách hàng, chăm sóc khách hàng dựa vào kịch bản có sẵn, gia tăng mức độ tương tác của thương hiệu với khách hàng, đo lường hiệu quả của các chiến dịch được triển khai,…

2. Những hiệu quả mà Marketing Automation có thể mang lại

Marketing Automation có thể mang đến sự hiệu quả kinh ngạc mà những cách truyền thống có thể mang lại. Một số vấn đề mà phương thức này có thể xử lý như: 

Tiết kiệm thời gian so với cách làm cũ 

Nhờ tự động giải quyết công việc theo một quy trình cụ thể mà Marketing Automation có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Họ có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, thực hiện nhiều công việc cùng lúc. Từ đó làm cho bộ phận nhân sự tiếp thị tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo được tính hiệu quả mà nó mang tới. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể tập trung vào việc xây dựng chiến lược hiệu quả hơn 

Đo lường mức độ tương tác của người dùng 

Như bạn đã biết thì phương thức sử dụng Marketing Automation đều dựa vào phần mềm. Chình vì vậy, nó có thể theo dõi mức độ tương tác của người dùng 24/24. Giúp cho việc quản lý, theo dõi và tự động thực hiện quy trình được tốt nhất. Quy trình đã được xây dựng một cách bài bản và cứ thể phần mềm tự làm công việc của mình. Nhờ đó lợi nhuận thu về sẽ cao hơn 

Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng 

Dựa vào quy tình đã được xây dựng từ trước, khi được thực hiện một cách chuyên nghiệp nhờ Marketing Automation. Việc này sẽ dễ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng của khách hàng hơn. Giúp tiết kiệm chi phí trên mỗi khách hàng mà doanh nghiệp phải bỏ ra và dường như doanh nghiệp nào cũng thích điều này 

Tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp 

Khi doanh nghiệp không hoạt động hiệu quả thì cũng là lúc những người đứng đầu nên xem xét về quy trình làm việc. Bằng việc lựa chọn Marketing Automation có thể giúp quy trình làm việc trở nên dễ dàng hơn. Giúp nhân viên tập trung vào những công việc chính. Từ đó có thể làm quy trình hoạt động trở nên đơn giản và hiệu quả 

3. Những bước triển khai của Marketing Automation 

Từng doanh nghiệp sẽ có những bước triển khai khác nhau. Tuy nhiên, đây là một số bước triển khai phổ biến mà bạn có thể tham khảo: 

  • Lập kế hoạch triển khai:  Để quy trình được diễn ra trơn tru nhất thì việc lập kế hoạch là bước nên làm. Doanh nghiệp nên liệt kê ra những công việc cũng như vấn đề mình đang gặp phải để từ đó lên kế hoạch và lựa chọn giải pháp giải quyết vấn đề. 
  • Thực hiện: Bước tiếp theo, doanh nghiệp cần lựa chọn nền tảng phù hợp với mình sau đó tiến hành lựa chọn nhân sự vận hành. Những nhân sự được lựa chọn nên là những nhân sự có thể nắm rõ được cách thức sử dụng phần mềm và là người có thể giải quyết được các vấn đề mà doanh nghiệp đưa ra. Chỉ khi đó, marketing automation mới có thể mang đến hiệu quả nhất định
  • Đo lượng kết quả: Qua một khoảng thời gian ngắn vận hành thì đây là lúc để doanh nghiệp theo dõi kết quả. Dựa vào những chỉ số được cung cấp, doanh nghiệp sẽ quyết định thực hiện bước kế tiếp là tối ưu quy trình 
  • Tối ưu hoá quy trình: Sau khi đo lường thì doanh nghiệp cần tối ưu những điểm còn hạn chế mà quy trình marketing automation đang gặp phải. Kết quả sẽ được cải thiện sau một vài lần tối ưu. Vì vậy, doanh nghiệp nên lựa chọn những cách thức tối ưu sao cho phù hợp nhất 

Tổng kết 

Có thể thấy, Marketing Automation mang lại lợi ích to lớn đối với doanh nghiệp. Nó giúp tiết kiệm thời gian, nguồn lực và cả chi phí hiệu quả. Tuy nhiên, đây là một khái niệm còn mới so với thị trường trong nước cho nên trước khi sử dụng công nghệ thì những nhân sự cần được đào tạo bài bản để có thể sử dụng. Đây được xem là điểm hạn chế của giải pháp này mà các doanh nghiệp cần lưu ý. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn hiểu được khái niệm Marketing Automation là gì ? Từ đó có thể áp dụng nó một cách phù hợp 

Xem thêm: Booking báo chí là gì ? Cách đánh giá các dịch vụ booking báo chí

Bài viết liên quan

icon
CTA là gì ? Vai trò của nó như thế nào đối với kinh doanh
Marketing Online 29/09/2023

CTA là gì ? Vai trò của nó như thế nào đối với kinh doanh

Có thể nói trong lĩnh vực kinh doanh và marketing online, CTA là một thành tố không thể thiếu. Nó giúp định hướng khách hàng thực hiện những hành động mà doanh nghiệp mong muốn. Từ đó giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Là cơ sở để gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vậy CTA là gì ? cũng như vai trò của nó ảnh hưởng như thế nào trong kinh doanh ? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Infinity  1. CTA là gì ?  CTA bắt nguồn từ Call to action là một thuật ngữ nhằm kêu gọi người dùng thực hiện một hành động nào đó. Trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, CTA được sử dụng rất nhiều. Nó giúp định hướng khách hàng để thực hiệnt hành động cụ thể như mua hàng, đăng ký hoặc khảo sát thông tin,…Một số CTA dưới dạng nút mà bạn hay gặp trong những trang thương mại điện tử có thể kể đến như: Mua ngay, Thêm vào giỏ hàng, Khuyến mãi, Xem thêm,…Tùy vào từng giai đoạn của chiến dịch Marketing mà CTA sẽ hiển thị nhiều kiểu khác nhau. Nhưng mục đích thì không hề thay đổi. Giúp giữ chân người dùng ở lại lâu nhất có thể và tăng tỷ lệ chuyển đổi trong kinh doanh. 2. Vai trò của CTA ảnh hưởng như thế nào trong kinh doanh Nếu biết cách tận dụng, CTA sẽ là một lợi thế lớn dành cho doanh nghiệp. Một số những lợi ích cơ bản như sau: Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi: Mục tiêu chung của tất cả trang web bán hàng đều muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cho Website. Để đáp ứng mục tiêu đó thì CTA được xem như một phương án khả thi. CTA có thể giải quyết được tình trạng thoát trang sớm do người dùng không biết phải làm gì tiếp theo. Vì thế, nếu bạn để ý những trang web có lượng truy cập cao thì điểm chung của nó đều có CTA. Hơn nữa, ngoài giúp doanh nghiệp tăng cao doanh thu thì CTA còn giúp doanh nghiệp thu thập thêm thông tin khách hàng. Nhờ đó có thể tổng hợp dữ liệu để nghiên cứu. Đưa ra chiến lược chuyển đổi từ khách hàng hiệu quả.  Giúp điều hướng người dùng: Một việc quan trọng nữa mà CTA có thể thực hiện đó là giúp các trang Web vệ tinh điều hướng khách hàng đến trang đích. Từ đó tiến đến các bước tiếp theo trong chiến dịch marketing để khách hàng thực hiện hành vi mua hàng hoặc hơn thế nữa. Góp phần làm gia tăng khả năng quay lại mua hàng vào những lần tiếp theo. Là một phương pháp chăm sóc khách hàng khá hiệu quả.  Giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm: Việc sở hữu những CTA có mục đích sẽ giúp cho […]

Lợi ích của việc sử dụng landing page có thể bạn chưa biết
Marketing Online 29/09/2023

Lợi ích của việc sử dụng landing page có thể bạn chưa biết

Đối với những marketer nói chung và doanh nghiệp thương mại điện tử nói riêng thì landing page (trang đích) là một trong những thứ quan trọng trong kinh doanh. Nhờ sự ra đời của Landing page mà doanh nghiệp có thể giải quyết được vô số những vấn đề mà website không thể làm được. Ở bài viết này, Infinity mời bạn tham khảo về những lợi ích của việc sử dụng landing page. Mời bạn cùng theo dõi nhé ! 1. Những loại Landing page phổ biến hiện nay  Hiện nay, landing page có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Những vai trò nổi bật có thể kể đến như:  Landing Page bán hàng: Đây là là loại Landing Page được sử dụng nhiều nhất trong kinh doanh Online. Landing Page bán hàng sẽ tập trung giới thiệu và bán riêng biệt một loại sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng. Nó sẽ tập trung vào tất cả những ưu điểm có trong sản phẩm đó. Bao gồm thông tin chi tiết giới thiệu về sản phẩm, lý do mà khách hàng nên mua sản phẩm và những đánh giá từ khách hàng đã sử dụng. Nhờ việc tập trung vào một sản phẩm duy nhất mà doanh số về sản phẩm đó sẽ được tăng cao.  Landing Page chuyển hướng nội dung: Trang đích đóng vai trò là trung gian giúp chuyển hướng người dùng sang những trang khác. Tại đây, nó sẽ giới thiệu chi tiết các thông tin của sản phẩm/dịch vụ. Sau đó chuyển người dùng đến các bước mua hàng tiếp theo thông qua các Button. Các button sẽ đóng vai trò kêu gọi người dùng thực hiện một hành động nào đó.  Landing Page thu thập thông tin: Đây là landing page có vai trò thu thập những thông tin về khách hàng tiềm năng và trung thành. Để từ dó có thể tập hợp khai thác dữ liệu. Nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. 2. Lợi ích của việc sử dụng Landing Page có thể bạn chưa biết Một số lợi ích của việc sử dụng Landing page cụ thể như: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng Lợi ích đầu tiên và dễ dàng thấy được của việc sử dụng Landing page là tăng tỷ lệ mua hàng. Với những thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ được Landing page cung cấp sẽ làm tăng khả năng ra quyết định mua hàng. Nhờ vậy mà doanh số về sản phẩm sẽ được tăng cao. Ngoài ra, landing page còn chứa những khuyến mãi, voucher riêng biệt của từng loại sản phẩm. Vì thế mà có thể thu hút khách hàng tập trung vào nó. Ở một số trường hợp, doanh thu từ Landing page có thể cao hơn nhiều khi so với website bán sản phẩm.  Giúp khách hàng thấu hiểu sản phẩm  Một trong những lợi ích của việc sử dụng landing […]

Nắm bắt ngay bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân thành công
Marketing Online 28/09/2023

Nắm bắt ngay bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân thành công

Thương hiệu cá nhân (Personal branding) là những giá trị của một người được lựa chọn trình bày trong một cộng đồng hoặc thế giới. Đây là yếu tố để những người khác có thể đánh giá một người về những gì mà họ sở hữu chẳng hạn như: ngoại hình, học thức, kiến thức, kinh nghiệm, sự nghiệp, đóng góp giá trị cho xã hội,…Và có thể được xem là một hình mẫu để nhiều người học hỏi. Một người có thể xây dựng được thương hiệu cá nhân sẽ làm bản thân trở nên nổi bật so với người khác. Từ đó giúp họ được chú ý hơn trong một tập thể nhằm đạt được những kết quả tích cực. Cùng Infinity tìm hiểu về những bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân thành công thông qua bài viết này nhé ! 1. Xây dựng sự tự tin khi đứng trước đám đông Một trong những yếu tố quan trọng giúp xây dựng thương hiệu cá nhân thành công đó là sự tự tin. Nó giúp bản thân người thực hiện trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng hoặc đối tác. Sẽ chẳng ai muốn làm việc với một người không có sự tự tin cả. Sự tự tin là thứ khó tìm thấy ở những ai hay nhút nhát và ngại phát biểu. Nó sẽ là rào cản lớn ngăn cách bạn đến với thành công trong việc xây dựng thương hiệu trong một cộng đồng. Vì vậy, bạn cần luyện tập thường xuyên hơn để có được sự tự tin. Từ đó có thể giải quyết tất cả những vấn đề và tình huống phát sinh có thể xảy ra trước đám đông. Nó sẽ là công cụ mạnh mẽ giúp bạn nổi bật ở nơi đông người. Ngoài ra, sự tự tin còn giúp bạn lan tỏa được những giá trị tích cực đến với người khác. Và điều này được đánh giá là có ích cho cộng đồng. Hãy luyện tập nhiều hơn bằng cách phát biểu trước gương hoặc thử một vài lần đứng nói trước đám đông. Có thể ban đầu nó sẽ không được trơn tru hoàn hảo nhưng qua thời gian cải thiện liên tục thì sự tự tin sẽ xuất hiện bên trong bạn. Quan trọng hơn hết là sự kiên trì, cho bản thân nhiều thời gian hơn để cải thiện. 2. Nắm bắt được những thế mạnh và giá trị mà bản thân sở hữu Hiểu rõ bản thân luôn là ưu tiên đi đầu trong công cuộc xây dựng thương hiệu cá nhân. Bạn cần tìm ra được đâu là điểm mạnh của mình để tiếp tục phát triển. Để làm được điều đó bạn cần tự trả lời một vài câu hỏi như tôi là ai ? Tôi có thế mạnh gì ? Tôi có thể mang đến giá trị gì cho cộng đồng ? Điểm khác biệt của tôi với […]

Những đơn vị thiết kế app mobile chất lượng hiện nay
Marketing Online, Tin tức công nghệ 31/08/2023

Những đơn vị thiết kế app mobile chất lượng hiện nay

Để gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng thì những doanh nghiệp trong các lĩnh vực như giải trí, kinh doanh, giáo dục, y tế,…đều dần có xu hướng lựa chọn App Mobile làm phương tiện tiếp cận. Thế nhưng để tự tay làm ra được một ứng dụng di động là cực kì khó chưa kể sẽ tốn nhiều nguồn lực của doanh nghiệp. Để đơn giản hoá quy trình trên thì những đơn vị thiết kế App Mobile được ra đời nhằm mang đến các ứng dụng chuyên nghiệp, hiện đại cùng khả năng tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Vậy đâu là những doanh nghiệp thiết kế App Mobile chất lượng nhất hiện nay ? Mời bạn cùng tham khảo bài viết phía bên dưới của Infinity để biết thêm chi tiết nhé ! 1. Tập đoàn FPT Software  Đứng đầu trong danh sách những đơn vị thiết kế App Mobile chất lượng hiện nay phải kể đến tập đoàn FPT. Là một tập đoàn công nghệ thông tin, thiết kế, gia công, xuất khẩu phần mềm. Trải qua thời gian dài thành lập và phát triển, FPT đã có mặt tới 11 Quốc gia trên khắp thế giới. Dịch vụ thiết kế App Mobile là một trong những dịch vụ hàng đầu do công ty cung cấp. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm cho nên những sản phẩm được tạo ra vô cùng chỉnh chu và chuyên nghiệp. Đi kèm với đó cũng có điểm hạn chế nhất định của dịch vụ thiết kế App Mobile do FPT thực hiện đó là chi phí khá cao so với mặt bằng chung. Không phù hợp với những doanh nghiệp có ngân sách nhỏ. Một số thương hiệu lớn đã sử dụng dịch vụ này của tập đoàn FPT có thể kể đến như Unilever, Neopost, Hitachi,… 2. Công ty thiết kế App Mobile Mona Media  Là công ty chuyên về lĩnh vực lập trình, thiết kế App Mobile và Website. Trải qua một thời gian dài hoạt động và phát triển, Mona Media đã có được một chỗ đứng nhất định trên thị trường. Công ty này đã mang đến vô số các sản phẩm chất lượng đến cho nhiều doanh nghiệp. Một số lĩnh vực sử dụng App Mobile mà Mona Media đã thiết kế có thể kể đến như: App bán hàng, App giáo dục, phần mềm quản lý bán hàng, quản lý dự án,…Là một trong những đơn vị thiết kế App Mobile chất lượng nhất hiện nay  3. Công ty thiết kế ứng dụng di động Sento App  Sento App là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế App Mobile đa ngành nghề dành cho các doanh nghiệp. Số lượng khách hàng hiện nay mà công ty sở hữu đã lên đến hơn 500 khách hàng. Một sự khẳng định uy tín trên thị trường hiện nay. Khi lựa chọn dịch vụ […]

Vì sao không nên copy content từ những trang web khác ?
Marketing Online 31/08/2023

Vì sao không nên copy content từ những trang web khác ?

Khi bắt đầu tạo ra nội dung trên Website, để mau chóng lắp đầy trong trang thì nhiều người đã sử dụng hình thức copy nội dung từ các trang web khác. Điều này vô hình chung gây nên những vấn đề và tiềm ẩn rủi ro rất lớn. Gây ra hậu quả khó lường đối với Website. Tệ hơn khi thực hiện hành vi này trang web của bạn cũng dễ bị Google đưa vào tầm ngắm và áp đặt những lệnh phạt từ thuật toán. Trong bài viết này, Infinity mời bạn tham khảo về những câu trả lời xoay quanh chủ đề “Vì sao không nên copy content từ những trang web khác ?” thông qua bài viết phía bên dưới nhé ! 1. Copy nội dung từ trang web khác sẽ dễ bị Google phạt  Google luôn muốn hướng mình trở thành sân chơi công bằng cho tất cả đơn vị triển khai website. Vì thế họ rất chú trọng đến tính công bằng và sẽ đưa ra những hình phạt đối với bất kỳ ai vi phạm luật lệ. Bạn sẽ chẳng qua mắt được thuật toán vì Google luôn chia lịch và đưa những con bot đến viếng thăm nhằm thu thập dữ liệu trên các website. Bạn sẽ chẳng biết được khi nào mình bị phạt bởi vi phạm luật chơi chung và đến khi bạn biết thì nó đã quá muộn. Vì vậy, đối với những website có hành vi sao chép nội dung từ các trang khác thông thường thì họ sẽ chưa bị áp lệnh phạt ngay. Chính vì thế mà họ đã nhầm tưởng rằng mình thoát khỏi lệnh phạt từ Google. Đây là một lầm tưởng hết sức đáng sợ vì bạn không thể sửa sai cho những hành vi của mình. Đặc biệt lưu ý nếu bạn là một trang web mới, thưởng thì chỉ số uy tín trên trang luôn ở trạng thái thấp. Nếu dính vào các lỗi đã quy định của thuật toán thì trang web sẽ không thể gia tăng thứ hạng của mình trên thanh công cụ.  2. Giảm trải nghiệm của người dùng khi truy cập website  Sẽ thật nhàm chán nếu truy cập một trang web có nội dung giống với các trang web khác. Trải nghiệm người dùng ngày nay luôn ưu tiên sự sáng tạo, đổi mới cùng phong cách có chất riêng trên mỗi website. Nếu bạn sao chép nội dung từ trang web khác thì chẳng khác nào bạn đã tự thu hẹp mình tiếp cận những người dùng mục tiêu. Ngoài ra, khi bạn thực hiện hành vi này cũng sẽ làm cho người truy cập không thể phân biệt được đâu là website của bạn và đâu là website của đối thủ. Từ đó tạo nên sự nhầm lẫn không đáng có. Tệ hơn, khi nội dung của trang web bạn giống y như đúc so với những trang khác nhưng vẫn được lên […]

Cách tối ưu thẻ mô tả trên Website mà bạn nên biết
Marketing Online 31/08/2023

Cách tối ưu thẻ mô tả trên Website mà bạn nên biết

Thẻ mô tả hay còn gọi là Meta Description là một trong những thành phần quan trọng đối với Website. Nó góp phần trực tiếp vào việc cải thiện thứ hạng của trang Web trên công cụ tìm kiếm Google. Vậy làm sao để tối ưu thẻ Meta Description một cách tốt nhất. Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới của Infinity để biết thêm chi tiết nhé ! 1. Thẻ mô tả (Meta Description) là gì ?  Thẻ mô tả là thẻ HTML có chức năng tóm tắt nội dung của một trang trong Website. Nó tồn tại dưới dạng một đoạn văn ngắn dưới 160 ký tự xuất hiện bên dưới tiêu đề của trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google. Nội dung trong thẻ mô tả thường có những từ khóa và được viết tóm tắt nội dung trong bài viết. Thẻ mô tả càng hấp dẫn thì nó sẽ càng thu hút nhiều người đọc và đây được xem là một trong những nguyên nhân chính giúp người đọc click vào để xem nội dung của bài viết. Nhờ đọc qua thẻ mô tả mà người dùng biết được những nội dung trong bài viết có liên quan đến nội dung mà họ tìm kiếm hay không. Nhờ đó thực hiện hành động truy cập vào Website.  2. Vai trò của thẻ meta Description đối với Website  Mặc dù đã không còn nằm trong danh sách những thành phần được đánh giá là tiêu chí xếp hạng trang Web. Nhưng thẻ mô tả vẫn giữ được vai trò giúp tăng tỷ lệ CTR của người dùng vào Website. Nhờ vậy mà Website thu hút được lượng lớn người truy cập. Những nội dung chính được mô tả ngắn gọn và rõ ràng trong thẻ sẽ tóm tắt lại những nội dung trong bài viết để người dùng có thể đọc qua trước. Tiếp đến Website sẽ thu hút họ khi đánh trúng vào nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.. Giúp dẫn dắt người xem thực hiện hành động truy cập đến bài viết thông qua trang Web. Đối với những từ khóa có độ cạnh tranh cao thì thẻ meta giúp người viết chèn từ khóa chính trong bài viết để hiển thị cho người xem. Từ đó tạo sự cạnh tranh trên thị trường  3. Cách tối ưu thẻ mô tả trên Website   Không nên vượt quá số ký tự mà Google cho phép: Khi viết nội dung cho thẻ Meta Description thì bạn nên viết dưới 160 (cụ thể là 156 kí tự) để đảm bảo được hiển thị đầy đủ đến với người xem. Khi vượt quá số ký tự cho phép, Google sẽ tự động bỏ bớt nội dung dư thừa và thêm vào dấu “…” trong thẻ mô tả. Vì thế, tốt hơn hết hãy đặt phần nội dung bạn cho là quan trọng nhất trong bài viết lên đầu thẻ mô tả để đảm […]

Những đơn vị thiết kế Web uy tín nhất hiện nay
Marketing Online, Thiết kế Website 31/08/2023

Những đơn vị thiết kế Web uy tín nhất hiện nay

Trong thời đại số hóa phát triển mạnh mẽ thì việc sở hữu một trang web chất lượng là một trong những cách để đẩy mạnh bán hàng và gia tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả. Đầu tư thiết kế một website chuyên nghiệp dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu tự tay hoàn thiện một website sẽ làm cho doanh nghiệp tốn nhiều thời gian và công sức. Chưa kể còn xuất hiện những điểm hạn chế trong quá trình thiết kế website đối với nhiều doanh nghiệp không chuyên. Vì vậy, để có sự lựa chọn tối ưu nhất thì nhiều doanh nghiệp đã đặt niềm tin vào những công ty thiết kế web chuyên nghiệp. Vậy đâu là những đơn vị thiết kế website tốt nhất hiện nay ? Infitech xin gửi bạn danh sách về chủ đề này thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Công ty cung cấp Website Haravan  Haravan được thành lập từ tháng 4/2014. Cuốn theo sự phát triển như vũ bão của công nghệ, Haravan đã nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp các giải pháp công nghệ bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Công ty này thiết kế các Website theo lĩnh vực kinh doanh bán lẻ cho bất cứ mặt hàng nào. Song song với đó, khách hàng sẽ được Haravan hỗ trợ xây dựng Website kinh doanh, quản lý tập trung và lập kế hoạch marketing online cụ thể. Haravan được rất nhiều khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ lựa chọn và tin tưởng. Là một trong những đơn vị thiết kế Website tốt nhất hiện nay + Thông tin liên hệ:  + Địa chỉ:  Thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 6, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11 Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà The Artemis, số 03 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân. Cùng nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước. + Số điện thoại: 1900 636 099(Tổng đài hỗ trợ trong giờ hành chính)                              0901866099 (Số hỗ trợ ngoài giờ) 2. Công ty thiết kế Website – Trust.vn Nằm trong danh sách những đơn vị thiết kế Website uy tín nhất hiện nay đó chính là Trust.vn. Công ty được thành lập vào năm 2004, trải qua quá trình làm việc và cải tiến liên tục thì Trust.vn hiện nay đã vươn lên thành công ty thiết kế Website chuyên nghiệp hàng đầu. Với hơn 2300 khách hàng là doanh nghiệp trong và Quốc tế đã tin dùng sản phẩm và lựa chọn để ký hợp đồng trở thành đối tác thiết kế Website, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Online,…. Đưa công ty trở thành đơn vị phát triển lớn mạnh trong thị trường thiết kế website và kinh doanh online  + Thông tin […]

Vì sao cần phải rút gọn link trên Website ?
Marketing Online 30/08/2023

Vì sao cần phải rút gọn link trên Website ?

Rút gọn link là một kỹ thuật chuyển từ đường link có đuôi dài thành đường link có đuôi ngắn hay còn gọi là short link. Kỹ thuật này được nhiều marketer cũng như người làm SEO thường xuyên sử dụng bởi tính hiệu quả của nó. Vậy rút gọn link cụ thể ra sao ? Vì sao cần phải rút gọn link ? Mời bạn cùng tìm hiểu sâu hơn về chủ đề thông qua bài viết của Infitech nhé ! 1. Kỹ thuật rút gọn link là gì ?  Rút gọn link hay còn gọi là Shorten link. Đây là một kỹ thuật nhằm chuyển đổi đường link gốc có đuôi dài ban đầu sang đường link khác ngắn gọn hơn. Tuy cấu trúc của đường link thay đổi nhưng chức năng thì vẫn được giữ nguyên.. Mặc dù cấu trúc được rút gọn lại nhưng những đường link này đều có chung mục đích là chuyển người dùng đến địa chỉ mà nó muốn điều hướng. Ví dụ: Infitech có đường link gốc của 1 bài viết trên Web như sau:  https://ifnt.vn/backlink-la-gi-nhung-dieu-ma-nguoi-moi-lam-seo-nen-chu-y.html Sau khi sử dụng kỹ thuật rút gọn, đường link sẽ có dạng như thế này:  https://bom.so/mo0cSp Tuy có cấu trúc khác nhau nhưng nó vẫn đảm bảo điều hướng người dùng đến địa chỉ của link gốc một cách chính xác. 2. Vì sao cần phải dùng kỹ thuật rút gọn link trên Website   Giúp người dùng dễ nhớ: Đối với các đường link quan trọng nhưng có cấu trúc dài sẽ khiến người  khó nhớ được để truy cập. Thay vào đó, rút gọn link sẽ giúp giải quyết vấn đề này khi nó làm người dùng dễ ghi nhớ hơn. Nhờ vậy sẽ giúp tăng khả năng quay lại trang web từ họ một cách thường xuyên. Bên cạnh đó, việc rút gọn link cũng tạo được sự tin tưởng cho người dùng vì họ thường có xu hướng đề phòng đến các loại đường link dẫn dài do tính rủi ro mà nó mang lại.  Tăng tính chuyên nghiệp: Một đường link rút gọn khi được gửi qua dưới dạng tin nhắn trên mạng xã hội, gmail hay điện thoại,…sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp, gọn gàng và hợp mắt hơn so với các link dài lê thê chiếm nhiều diện tích. Việc rút gọn link sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ trong mắt người xem. Cùng với đó, nó cũng sẽ được đánh giá cao hơn về tính chuyên nghiệp khi so với những đường link dài khác. Giúp tiết kiệm thời gian truy cập: Những link có độ dài thường làm cho thời gian truy cập vào Website lâu hơn. Chính vì thế sẽ làm người dùng có khả năng thoát trang cao hơn thay vì chờ đợi. Do đó, bằng việc sử dụng kỹ thuật rút gọn link sẽ giúp cho tốc độ truy cập cao và mang đến nhiều truy cập hơn cho trang Web.  Hạn chế […]

Lợi ích mà Google Trend mang lại cho SEO có thể bạn chưa biết
Marketing Online 30/08/2023

Lợi ích mà Google Trend mang lại cho SEO có thể bạn chưa biết

Để bắt trend nhanh chóng và tạo ra những content thu hút người dùng thì việc ứng dụng Google Trend là một việc nên làm để tạo ra lợi thế cạnh tranh. Nó giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập cho website của bạn vì những từ khóa được cập nhật liên tục. Làm hạn chế tỷ lệ người dùng thoát trang và gia tăng thứ hạng của Website. Để biết rõ hơn về những giá trị mà công cụ này mang lại thì Infitech xin được giới thiệu đến bạn chủ đề “Lợi ích mà Google Trend mang lại cho SEO có thể bạn chưa biết”. Mời bạn cùng theo dõi thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Google Trend là gì ?  Là một công cụ tìm kiếm được phát triển bởi Google. Nó cho phép người dùng có thể tìm kiếm trực tuyến về từ khóa, tần suất từ khóa, chủ đề xu hướng trong khoảng thời gian mới nhất. Công cụ này có nguyên lý hoạt động dựa theo phân tích hành vi tìm kiếm của người dùng để tính toán lượng từ khóa, cụm từ khóa được tìm kiếm trên Google. Từ đó giúp mang đến những từ khoá đang là xu hướng tại thời điểm mà người dùng tìm kiếm. Google Trend được đánh giá là công cụ hoạt động chính xác vì nguyên tắc không cho phép phân tích các từ khóa tìm kiếm được lặp lại từ 1 người trong khoảng thời gian ngắn. Ứng dụng Google Trend để làm content SEO là một trong những cách làm hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn gia tăng traffic cho website. 2. Lợi ích mà Google Trend có thể mang lại cho bạn Giúp nắm bắt xu hướng nhanh chóng: Năm bắt xu hướng là một việc rất quan trọng trong Content. Bạn có thể theo dõi xu hướng dễ dàng bằng việc ứng dụng Google Trend. Từ đó có thể lựa chọn ra từ khoá xu hướng và tạo ra những nội dung hấp dẫn, phù hợp với xu hướng tìm kiếm. Giúp người dùng đo lượng về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Cũng như nghiên cứu về sự phát triển trong chu kì của sản phẩm.  Lựa chọn từ khóa xu hướng hiệu quả: Ứng dụng Google Trend hiệu quả sẽ giúp bạn lọc ra những từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều nhất. Giúp mang đến cho bạn những từ khóa hot trend để tạo ra những nội dung mà số đông đang quan tâm. Nhờ đó giúp cải thiện thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm Google.  Tìm kiếm khu vực quan tâm đến từ khóa: Khi triển khai nội dung SEO hay kinh doanh sản phẩm, việc xác định khu vực mục tiêu là việc quan trọng cần làm. Google Trend sẽ giúp bạn tìm ra những địa điểm, khu vực có sự quan tâm nhiều đến từ […]

Vì sao cần phải sở hữu 1 blog cá nhân ?
Marketing Online 30/08/2023

Vì sao cần phải sở hữu 1 blog cá nhân ?

Ở một thời đại mà thương hiệu cá nhân là sự khác biệt vượt lên trên hàng đầu. Thì việc sở hữu một Blog cá nhân sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho bản thân bạn. Nó đặc biệt có ích khi có thể chia sẻ kinh nghiệm, thể hiện quan điểm cá nhân đến cộng đồng và xa hơn nữa là tạo ra những nguồn thu nhập thụ động. Để hiểu rõ hơn về những giá trị mà một blog cá nhân có thể mang đến cho bạn thì Infitech xin được mang đến chủ đề “Vì sao cần phải sở hữu 1 blog cá nhân ?”. Mời bạn cùng tham khảo qua bài viết này nhé ! 1. Xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua Blog  Đối với sinh viên, trong vô vàn những ứng viên và đại đa số các sinh viên mới ra trường, làm sao để bạn trông vượt trội trong mắt nhà tuyển dụng ? Thương hiệu cá nhân sẽ là đáp án giúp bạn trả lời câu chuyện ấy. Ngày nay có vô số cách để có thể xây dựng thương hiệu cá nhân như: Xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kênh mạng xã hội Facebook, Instagram, Tik Tok,…Mà thông dụng hơn đó chính là Blog cá nhân. Blog cá nhân chính là nơi bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê viết lách để chia sẻ kinh nghiệm, thể hiện quan điểm, rèn luyện kỹ năng marketing của mình. Đây cũng là nơi mà bạn có thể tạo được dấu ấn riêng. Là nơi mà các nhà tuyển dụng nhìn thấy được những kỹ năng, tính cách và thông tin chi tiết về bạn. Là một phương tiện cực kì phù hợp để xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng bạn. Từ đó giúp bạn có thể mang đến nhiều cơ hội cho bản thân mình.  2. Xây dựng Blog cá nhân có thể mang đến nhiều mối quan hệ chất lượng Mở rộng và xây dựng mối quan hệ chất lượng là một việc cực kỳ quan trọng ở thời điểm hiện nay. Ông bà ta có câu “Gió tầng nào gặp mây tầng đó”, mối quan hệ của bạn sẽ do những giá trị mà bạn trao đến cho cộng đồng. Bạn có thể xây dựng mối quan hệ bằng cách tạo ra những nội dung chất lượng trên Blog. Những người trong ngành thậm chí là những người xuất sắc có thể sẽ bắt đầu để ý và liên hệ hợp tác với bạn. Tuyệt vời hơn là từ chính những điều này sẽ mang đến cho bạn cơ hội làm việc chuyên nghiệp. Giúp bạn định hướng rõ hơn về con đường sự nghiệp cũng như giúp hoàn thiện những điểm mà bạn còn hạn chế.  3. Gia tăng nguồn thu nhập cá nhân dựa trên Blog  Việc sở hữu 1 Blog chuyên nghiệp không chỉ có ích cho mảng ứng […]

icon

Tư vấn - HCM

07882 07882
icon

Tư vấn - Tổng đài

0965 21 86 96
icon

Tư vấn - HP & HN

0339 682 696
icon

Gửi yêu cầu

info@webnganh.vn
Tổng đài Kỹ thuật