Sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa mới của ứng dụng Instagram

Sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa mới của ứng dụng Instagram

519

Mới đây, Instagram đã có bản cập nhật cho tùy chọn tìm kiếm từ khóa trên nền tảng. Bản cập nhật mới này rất hữu ích cho doanh nghiệp vì nó giúp bài đăng dễ dàng được tìm thấy dù chưa dùng hashtag. Chắc hẳn nhiều người làm marketing đều mong chờ vào tính năng mới nhất này của Instagram.

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách sử dụng Instagram’s Keywork Sreach ( công cụ tìm kiếm từ khóa ) một cách hiệu quả nhất, giúp đảm bảo việc đăng luôn được tìm thấy mà không cần đến bất kì hashtag nào.

Thu hút và tương tác với người dùng

Có thể nói trong thời đại mạng xã hội lên ngôi, dành thời gian cho việc tương tác với khách hàng tiềm năng là chìa khóa dẫn tới thành công. Tính năng Instagram’s Keywork Sreach mang lại cho doanh nghiệp cơ hội tìm kiếm khách hàng. Cách này giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mới, tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Thủ thuật này giúp doanh nghiệp có thể tìm hiểu nhiều hơn về đối tượng khách hàng đang quan tâm đến điều gì? Sở thích của họ bên ngoài thương hiệu? Từ đó đưa ra cách tối ưu hóa từ khóa, cụm từ tìm kiếm của doanh nghiệp.

Ngoài ra, Instagram’s Keywork Sreach giúp người dùng có thể tìm kiếm các bài đăng của thương hiệu mà trước đây bạn không gắn thẻ hoặc gắn thẻ hashtag thương hiệu của bạn.

Tìm kiếm từ khóa trên Instagram giúp nghiên cứu phân tích thị trường

Social Listening (lắng nghe xã hội) là một hình thức giúp doanh nghiệp cải thiện mức độ tăng trưởng trên mạng xã hội, điều này sẽ giúp phân tích đối thủ cạnh tranh và thâm nhập sâu hơn vào suy nghĩ và hành vi của khách hàng.

Với Instagram’s Keywork Sreach , doanh nghiệp sẽ tra cứu được từ khóa của đối thủ cạnh tranh, các vấn đề vướng mắc của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp. Doanh nghiệp sẽ biết cách tạo ra các nội dung chất lượng phù hợp với người dùng. Từ đó cải thiện hình ảnh thương hiệu và tăng cường nhận diện trên mạng xã hội.

 

Tìm kiếm khách hàng lý tưởng trên mạng xã hội

Công cụ tìm kiếm bằng từ khóa sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm doanh nghiệp, và giúp doanh nghiệp phát triển trên các trang mạng xã hội. Đem lại phương hướng cải thiện nội dung, mở rộng tập khách hàng và thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi từ Instagram.

Với phiên bản cập nhật mới này của Instagram sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tiếp cận đến khách hàng tiềm năng, những bài đăng có thứ hạng cao sẽ được nhiều khách hàng biết đến và trở thành xu hướng.

Không chỉ có ích đối với doanh nghiệp mà công cụ tìm kiếm từ khóa mới của Instagram này trở thành công cụ hữu ích cho người dùng có thể tìm kiếm thương hiệu dễ dàng. Trước đây, những thủ thuật này đã giúp các bài đăng có thứ hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm, giờ đây nó còn đơn giản hóa việc tìm kiếm thương hiệu cho khách hàng.

Mặc dù tính năng bổ sung mới Instagram’s Keyword Search của Instagram là một bản cập nhật không quá nổi bật, nhưng không phải mọi doanh nghiệp đều biết nắm bắt và tận dụng lợi thế này để phát triển thương hiệu của mình trên mạng xã hội. Hy vọng với những cách sử dụng trên khi áp dụng vào Instagram’s Keyword Search sẽ giúp các doanh nghiệp thành công trong việc kết nối với khách hàng và xây dựng đủ mạnh chiến lược với mạng xã hội hiệu quả.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ INFINITY

  • Mã số thuế: 0202048565
  • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Địa chỉ làm việc: 322  Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Phản hồi dịch vụ: 0965.21.8696
  • Kinh doanh 1: 0988.979.333