Thumnail và vai trò của nó đối với nội dung

Thumbnail không chỉ là một trong những yếu tố quan trọng đối với website mà nó còn có ý nghĩa trên nhiều kênh khác. Vai trò của nó là không phải bàn cãi khi thumbnail giúp thu hút khách hàng, tạo sự tò mò để họ tìm hiểu thêm về doanh nghiệp. Nó còn giúp tạo sự chuyên nghiệp cho không gian website. Để hiểu thêm về thành phần này thì Infinity xin mời bạn cùng tham khảo bài viết “Thumbnail và vai trò của nó đối với nội dung” ngay bên dưới nhé !

1. Thumbnail là gì ? 

Thumbnail ban đầu được xuất hiện là một thành phần để thiết kế cho bìa báo, tạp chí. Dần dần qua sự phát triển của công nghệ, nó đã trở thành hình ảnh minh hoạ trong nhiều kênh truyền thông khác nhau. Đây cũng là một thuật ngữ rất quan trọng trong ngành thiết kế đồ hoạ và nhiếp ảnh. Bạn có thể bắt gặp nó trong những bài viết, video, clip trên các nền tảng. Thông thường, thumbnail có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tối đa những vẫn có thể thu hút người dùng vì độ tỉ mỉ và tính bắt mắt của nó. Mục đích chính vẫn là tạo điểm nhấn để thu hút người dùng quan tâm nhiều hơn đến những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. 

2. Một số thumbnail thường gặp trên các nền tảng 

Trên những nền tảng khác nhau thì thumbnail có sẽ có những kích thước khác nhau. Bạn sẽ bắt gặp chúng ở trên những nền tảng như: 

Thumbnail Website

Đây là kênh đầu tiên mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp thumbnail nhất. Tất cả những nội dung và hình ảnh gói gọn của website sẽ được trình bày trong thumbnail. Nó thường có tính thẩm mỹ cao và vô cùng bắt mắt. Điều này giúp thu hút người dùng một cách hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp tóm gọn nội dung trên website cho doanh nghiệp

Thumbnail Youtube 

Thumbnail cũng được xuất hiện thường xuyên ở nền tảng này. Nhiệm vụ của thành phần này đó chính là bổ trợ cho tiêu đề video. Chính vì thế, những nhà sáng tạo nội dung và doanh nghiệp đều chú trọng đến yếu tố này. Nó còn có thể thể hiện được những nội dung trong video góp phần thúc đẩy người dùng thực hiện hành vi tìm hiểu nội dung. Ngoài ra, với hàng tá các kết quả trả về cho người dùng thì thumbnail chính là yếu tố để quyết định người dùng có lựa chọn video của bạn để xem hay không.

Thumbnail trên trang thương mại điện tử 

Đây cũng là một trong những thumbnail phổ biến hiện nay. Trên các sàn thương mại điện tử không thể không có những thumbnail để có thể minh hoạ cho những thông điệp mà họ muốn truyền tải. Nó có thể đại diện cho chương trình giảm giá, khuyến mãi, sự kiện chương trình,…Từ đó giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ phù hợp 

3. Vai trò của Thumbnail đối với cá nhân và doanh nghiệp 

Thumbnail có vai trò quan trọng đối với những cá nhân và doanh nghiệp thực hiện mục tiêu tiếp thị. Cụ thể như: 

  • Hỗ trợ tăng tương tác: Thumbnail bắt mắt sẽ gây ấn tượng với người xem. Điều này rất quan trọng đối với các trang bán hàng hoặc các kênh truyền thông vì nó làm tăng hiệu quả tương tác. Bạn sẽ dễ thấy những website có doanh số bán hàng cao hay những kênh youtube có lượt view khủng đều có thumbnail hấp dẫn 
  • Hỗ trợ tốc độ tải trang: So với những ảnh gốc, thumbnail sẽ được tối ưu dung lượng để tiết kiệm tài nguyên cho website. Điều này sẽ giúp tốc độ tải trang nhanh hơn. Từ đó làm tăng chỉ số time on site hiệu quả 
  • Tóm tắt nội dung chỉ với 1 bức ảnh: Làm sao để khách hàng có thể nắm bắt nội dung một cách nhanh và chi tiết nhất ? Câu trả lời đó là sử dụng thumbnail. Họ sẽ nắm bắt nội dung đầy đủ nhất vì tính gói gọn mà thành phần này mang tới 
  • Thân thiện với người dùng: Thumbnail được thiết kế sao cho tương thích với nhiều thiết bị nhất có thể. Người dùng khi truy cập trên cả máy tính và thiết bị di động đều có thể xem được thumbnail. Ngoài ra, thay vì người dùng phải xem từng nội dung và tiêu đề bài viết thì họ chỉ cần xem qua thumbnail là có thể nắm được ý chính rồi. Điều này giúp tiết kiệm thời gian một cách tốt nhất

Có thể thấy những lợi ích mà Thumbnail có thể mang lại cho những cá nhân và doanh nghiệp muốn triển khai chiến dịch marketing. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt thông tin chi tiết nhất về Thumbnail. Từ đó có thể lựa chọn cho mình phương án phù hợp

Xem thêm: Cách tối ưu thẻ mô tả trên Website mà bạn nên biết

Bài viết liên quan

icon
Captcha là gì ? Những lý do để trang web nên sở hữu mã Captcha
Tin tức công nghệ 29/09/2023

Captcha là gì ? Những lý do để trang web nên sở hữu mã Captcha

Bạn có đang thắc mắc rằng khi bạn đăng kí hay sử dụng một dịch vụ nào đó trên Website thì ngay tại bước cuối cùng hay xuất hiện các đoạn chữ và số chưa ? Các đoạn chữ và số này sẽ được bạn đọc sau đó nhập mã vào khung như yêu cầu. Tuy nhiên, nó thường ngoằn ngoèo khó đọc nên đôi lúc bạn có thể sẽ nhập sai. Đây chính là mã Captcha của trang Web. Để hiểu thêm về nó thì Infinity mời bạn cùng tham khảo về Captcha là gì ? Những lý do để trang web cần sở hữu mã Captcha. Mời bạn cùng tham khảo nhé ! 1. Mã Captcha là gì ?  Mã Captcha là một khung hình ảnh nhỏ chứa các kí tự như số hoặc chữ liền kề nhau. Chúng sẽ được sắp xếp không thẳng hàng, ngoằn ngoèo và khó đọc. Mục đích chính của Captcha là để phân biệt nguồn truy cập vào trang Web là người hay là máy. Từ đó có thể tránh được các hoạt động quấy rối và phá hoại từ máy tính. Những mã Captcha sẽ được làm méo mỏ để ngăn chặn các hành vi xấu từ máy tính, spammer, hacker trong việc xâm nhập hệ thống Website. Vì nó khó đọc nên sẽ khiến cho máy tính xâm nhập không thể đọc được các đoạn mã đó. Một thông tin khá thú vị rằng theo nghiên cứu, mắt người có thể đọc được chính xác các mã lên đến 80%. Còn những máy tính không được lập trình sẵn thì khả năng đọc được của chúng chỉ là 0,1% 2. Có bao nhiêu loại Captcha phổ biến hiện nay Hiện nay đang có rất nhiều loại mã Captcha khác nhau được cho ra đời. Tuy nhiên, mục đích chính của nó vẫn là giúp bảo vệ an toàn cho Website. Tránh trường hợp người dùng bị đánh cắp thông tin và quấy rối. Một số loại Captcha phổ biến có thể kể đến như: Captcha hình ảnh: Là loại Captcha đưa cho người dùng nhiều bức ảnh. Sau đó yêu cầu họ chọn những bức ảnh đúng chủ đề mà máy đã mang đến. Đến bước cuối cùng là xét duyệt.  Captcha văn bản: Là những ký tự từ cụm từ và chữ số. Thông thường sẽ là 5 ký tự ngoằn ngoèo méo mó khó nhìn thấy. Người dùng cần đọc và nhập nó vào khung theo yêu cầu Captcha âm thanh: Nó sẽ yêu cầu người dùng nghe âm thanh của được đưa ra. Sau đó nhập mã bằng số hoặc chữ cái trong đoạn âm thanh đó.  Captcha toán học: Đây là loại Captcha yêu cầu người dùng tính toán những bài toán cơ bản. Sau đó nhập đáp án vào trong khung như yêu cầu.  Ngoài ra, còn có phiên bản mã Captcha cao cấp hơn để đảm bảo an toàn tối đa cho trang web. […]

FAQ là gì ? Vai trò quan trọng của FAQ đối với Website
Tin tức công nghệ 29/09/2023

FAQ là gì ? Vai trò quan trọng của FAQ đối với Website

FAQ không còn là thuật ngữ quá xa lạ đối với những người làm SEO hiện nay nữa. Có thể nói, nó có vai trò rất quan trọng trong việc giữ chân người dùng ở lại website. Và được ứng nhiều trên nhiều trang web thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong bài viết này, Infinity mời bạn cùng tìm hiểu FAQ là gì ? Cũng như vai trò của nó như thế nào đối với Website. Cùng theo dõi ngay nhé ! 1. Khái niệm FAQ là gì ?  FAQ hay còn có tên gọi khác là FAQS (Frequently Asked Question) là mục câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp liên quan đến website. Nó giúp giải đáp những thắc mắc về những chủ đề có liên quan đến lĩnh vực mà website đang triển khai. Và FAQ sẽ được sử dụng để trả lời cho những câu hỏi được chuẩn bị từ trước. Thông thường, FAQ sẽ xuất hiện ở đầu trang hoặc cuối trang và cũng có thể xuất hiện ở nhiều nơi trên website. Điều này sẽ giúp người dùng tiếp cận đến nó dễ dàng hơn từ đó có thể giải đáp thắc mắc nhanh chóng.  2. Mục FAQ trong website sẽ có những tiêu chuẩn như thế nào ?  Mỗi thành phần trong website đều cần phải có những tiêu chuẩn nhất định. Trong đó, FAQ cũng có những tiêu chuẩn riêng của nó. Những tiêu chuẩn đó có thể kể đến như:  Trong mục FAQ phải có được những câu hỏi thường gặp phổ biến mà người dùng hay thắc mắc nhất. Đi kèm với nó là câu trả lời công khai, tập trung để giải quyết vấn đề  Câu trả lời cần có sự ngắn gọn ngay sau câu hỏi Xây dựng trang đích (landing page) để nội dung có thể liên kết nhằm chuyển đổi khách hàng  Cần làm nổi bật những ưu điểm của sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp trên website 3. Vai trò của FAQ đối với Website  Mục FAQ sẽ có vai trò đối với website như sau: Gia tăng độ uy tín và chuyên nghiệp cho website: FAQ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian để giải đáp thắc mắc của mình. Ngoài ra, nó còn gia tăng được chỉ số time on site. Từ đó thu về lượng truy cập tự nhiên cho trang web.  Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Với những doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng thì FAQ là một phương án lý tưởng. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc khách hàng. Giúp tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng kịp thời và nhanh chóng. Nhờ vậy mà tỷ lệ chuyển đổi khách hàng được tăng cao Giúp Google thu thập thông tin hiệu quả: Website sở hữu mục FAQ sẽ giúp công cụ tìm kiếm thu thập thông tin hiệu […]

Reup video là gì ? Những cách reup video để lên xu hướng dễ dàng
Tin tức công nghệ 29/09/2023

Reup video là gì ? Những cách reup video để lên xu hướng dễ dàng

Nếu bạn là một nhà sáng tạo nội dung bằng video ngắn trên nhiều nền tảng thì reup video không còn là một thuật ngữ quá xa lạ. Đây là hình thức đăng lại những video, nội dung từ kênh khác rất phổ biến ở thời điểm hiện nay. Trong bài viết này, Infinity mời bạn cùng tìm hiểu thông tin về “Reup video là gì ? Những cách reup video để lên xu hướng dễ dàng”. Mời các bạn cùng theo dõi nhé ! 1. Reup Video là gì ?  Reup tên đầy đủ của nó là Reupload còn có nghĩa tiếng Việt là đăng lại. Reup video có nghĩa là đăng tải lại video. Nó được hiểu là một hành động đăng tải lại video/nội dung từ những kênh khác (được cho phép hoặc không được cho phép). Thông thường, nội dung được reup không phải là do người reup sáng tạo ra. Mà họ lấy từ nội dung bản gốc sau đó đăng lại hoặc thêm vào những ý tưởng mới để thu hút người xem. Khái niệm này bắt đầu từ Youtube vào những năm đầu khi nền tảng mới xuất hiện. Ngoài ra, reup còn dễ bắt gặp ở nhiều nền tảng khác hiện nay như Tik Tok, Facebook, Instagram,….  2. Một số hình thức reup video phổ biến hiện nay  Reup video thông thường: Là kiểu lấy nội dung do người khác sáng tạo và đăng tải trên các nền tảng video. Sau đó đăng lại y nguyên những nội dung đó mà không chỉnh sửa bất kỳ yếu tố nào lên kênh của mình. Đây là hình thức khá phổ biến trong giới mmo, Affiliate,…và là cách để kéo traffic hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu nào đó. Tuy nhiên, sử dụng hình thức này rất dễ làm cho kênh bị bay màu (report kênh) do những khiếu nại từ các bên sở hữu bản quyền. Ngày nay, nhờ sự phát triển công nghệ và thuật toán trên nhiều nền tảng mà hình thức ít đạt được hiệu quả cao. Đây là hình thức được xem là ăn cắp chất xám. Bán Content: Là tiến hoá của hình thức reup thông thường. Bán content là hình thức xào nấu, cắt ghép nhiều video từ các kênh khác. Trong đó có thể thêm thắt những ý tưởng sáng tạo để thu hút người xem. Đây là cách làm phổ biến nhất hiện nay đặc biệt trong ngành thương mại điện tử. Đây là cách làm lách luật và thường không bị hạn chế bởi thuật toán trên các nền tảng video thông thường.  3. Những lợi ích và rủi ro của hình thức reup video  Một số điểm lợi ích và những rủi ro mà hình thức reup video mang lại  Lợi ích mà hình thức này mang lại có thể kể đến như: Tiết kiệm chi phí đầu tư: Việc đầu tư chi phí để sản xuất một video là tương đối […]

Những kênh tiếp cận khách hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay
Tin tức công nghệ 29/09/2023

Những kênh tiếp cận khách hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay

Ngày nay, có vô số cách để doanh nghiệp có thể tiếp cận đến khách hàng. Tuy nhiên, chỉ có một số kênh là có thể đem lại hiệu quả vượt trội. Chính vì thế mà những doanh nghiệp nên tập trung vào một số kênh nhất định để đạt được kết quả cao nhất. Ở bài viết này, Infinity mời bạn cùng tham khảo một số kênh tiếp cận khách hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi bài viết phía bên dưới nhé ! 1. Tiếp cận khách hàng qua Social Media  Nền tảng mạng xã hội là một trong những kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất. Ở kênh này có lượng khách hàng tiềm năng ở con số khổng lồ. Họ truy cập thường xuyên và dành nhiều thời gian trong ngày để sử dụng mạng xã hội. Theo thống kê người dùng ngày càng có xu hướng bỏ ra lượng lớn thời gian để truy cập vào mạng xã hội. Điều này mở ra cơ hội tiếp cận và chuyển đổi khách hàng tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Bằng cách tận dụng những lợi thế mà mình đang sở hữu sẽ giúp doanh nghiệp thành công trong những chiến dịch tiếp thị ở kênh này. Một số nền tảng mà doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng hiệu quả như: Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube,…Ngoài ra, họ còn có thể lựa chọn hình thức chạy quảng cáo trả phí để có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng. 2. Tiếp cận khách hàng qua Mobile App (Ứng dụng di động)  Đây là việc tạo ra một ứng dụng di động phục vụ bán hàng hoặc tiếp thị cho doanh nghiệp. Nhờ những tính năng đặc biệt được thiết kế riêng cho từng lĩnh vực đã giúp Mobile App được rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân đang kinh doanh lựa chọn. Sử dụng Mobile App cũng là cách để doanh nghiệp tạo ra sân chơi riêng cho mình. Từ đó có thể đưa khách hàng mục tiêu vào hệ sinh thái để thuận tiện cho việc chuyển đổi. Kênh này đang dần trở thành xu hướng tiếp cận khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp  trong năm 2023.  3. Tiếp cận khách hàng thông qua SEO Website  Một trong những kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả tiếp theo chính là website. Cụ thể hơn, doanh nghiệp sẽ SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) nhằm gia tăng thứ hạng của Website trên công cụ tìm kiếm Google. Nhờ đó, họ sẽ dễ tiếp cận đến khách hàng hơn thông qua hành vi tìm kiếm thông tin. SEO là phương pháp giúp gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng mà vẫn tiết kiệm được ngân sách hiệu quả. Doanh nghiệp sẽ không cần bỏ ra một ngân sách khổng lồ mà thay vào đó chỉ cần đầu tư thêm thời gian cho những dự […]

Index và những lý do mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn website lên top tìm kiếm
Thiết kế Website 28/09/2023

Index và những lý do mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn website lên top tìm kiếm

Khi sản xuất nội dung trên website, điều quan trọng nhất là làm sao để nội dung đó hữu ích và tiếp cận nhanh chóng đến với người dùng. Đặc biệt hơn với những người làm SEO, họ phải càng nắm rõ cách làm này để nhanh chóng đưa website đến gần hơn với những đối tượng mục tiêu. Ở bài viết này, Infinity xin giới thiệu đến bạn bài viết “Index và những lý do mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn website lên top tìm kiếm”. Mời bạn cùng tham khảo nhé ! 1. Index Website là gì ?  Index là quá trình thu thập dữ liệu trên website của công cụ tìm kiếm Google. Mục đích của nó là để phân tích, đánh giá và lưu dữ liệu trên cơ sở dữ liệu. Khi người dùng thực hiện hành vi tìm kiếm thông tin thì cơ sở sở dữ liệu sẽ trả kết quả về đúng theo ý định người dùng tìm kiếm. Qua đó có thể đánh giá và xếp hạng nội dung dựa vào những giá trị mà nó mang đến. Nếu trang Web không đủ chất lượng và không được Index thì những thông tin, bài đăng sẽ không được người dùng tìm thấy trên thanh công cụ tìm kiếm. Chính vì thế mà Index trở thành yếu tố quan trọng không thể thiếu trên mỗi website. Mỗi website sẽ có tốc độ Index khác nhau. Và những trang web mới sẽ có tốc độ chậm hơn các trang web cũ. Thời gian Index trung bình trên mỗi website sẽ rơi vào khoảng thời gian từ 1-2 tháng (có thể lâu hơn). 2. Hướng dẫn kiểm tra website có được index hay chưa  Để kiểm tra website có được index hay chưa. Bạn cần làm theo những bước sau. Đầu tiên, truy cập Google sau đó trên mục tìm kiếm bạn gõ site:”URL của Website của bạn”. Kết quả được trả về là những nội dung đã được công cụ tìm kiếm Index. Kết quả được trả về càng nhiều thì nội dung và chất lượng trên trang Web bạn càng cao. Ngược lại nếu kết quả được trả càng ít thì khả năng cao là Website của bạn chưa được Index hoặc có thể đã bị Google chặn. Ví dụ: Muốn xem nội dung của Infinity đã được Index hay chưa thì chỉ cần search với nội dung như sau: “site:https://ifnt.vn/”. Kết quả được trả về là những nội dung đã được index.  3. Vai trò của Index đối với website  Google sẽ thực hiện index để thu thập nội dung trên website nhằm căn cứ vào đó xếp hạng trang web. Điều này tạo tiền đề để làm SEO hiệu quả hơn. Chỉ cần thực hiện triển khai những nội dung đạt chuẩn thì quá trình làm SEO sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Những trang bán hàng, tin tức là những trang cần Google index càng nhanh càng tốt vì […]

Những thuật ngữ phổ biến trong Facebook Ads
Tin tức công nghệ 28/09/2023

Những thuật ngữ phổ biến trong Facebook Ads

Bạn là người yêu thích marketing và mong muốn bắt đầu chạy những chiến dịch quảng cáo Facebook. Mặc dù rất yêu thích và đam mê nhưng bạn vẫn chưa nắm được những thuật ngữ cũng như kiến thức cơ bản trong lĩnh vực này. Đó là lý do mà bài viết này ra đời. Trong bài viết này, Infinity sẽ giới thiệu đến bạn những thuật ngữ phổ biến trong Facebook Ads. Mời bạn cùng theo dõi nhé ! 1. Thuật ngữ Reach trong Facebook Ads Đầu tiên và phổ biến nhất trong dịch vụ quảng cáo facebook đó chính là Reach hay còn gọi là tiếp cận. Đây là một chỉ số để người quản trị fanpage nắm bắt được những bài viết, video của họ tiếp cận được với bao nhiêu người. Nó sẽ bao gồm cả lượt tiếp cận và tương tác. Chỉ số Reach càng cao thì lượt người tiếp cận sẽ càng lớn. Dựa vào chỉ số này mà người thực hiện quảng cáo có thể điều chỉnh content và ngân sách sao cho phù hợp với mục tiêu của mình  2. Page Profile  Page Profile là một trang tương tự như Fanpage tuy nhiên nó lại có giao diện như một trang Facebook cá nhân. Ở dạng trang này, tính năng reels được ưu tiên mạnh mẽ để nội dung lan toả lớn. Hiện nay, bằng một vài thủ thuật mà người dùng còn có thể chạy quảng cáo reels để đưa video tiếp cận đến nhiều người hơn. Đây là một dạng trang mới nhất được Facebook cập nhật và sở hữu một số cải tiến mà Fanpage thông thường không thể có  3. Budget trong Facebook Ads Budget hay còn gọi là ngân sách. Là chi phí phải bỏ ra cho các chiến dịch quảng cáo Facebook. Ngân sách sẽ bắt đầu được tính khi quảng cáo của người triển khai có được sự tương tác. Để dừng việc trừ chi phí quảng cáo thì chỉ cần bạn dừng chạy quảng cáo là xong. Hiện nay có 2 dạng ngân sách phổ biến đó chính là Daily Budget – Ngân sách mỗi ngày là loại ngân sách chạy quảng cáo trong một ngày và Lifetime Budget – Ngân sách trọn đời là ngân sách được sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn.  4. Thuật ngữ CPM trong Facebook Ads CPM được xem là chi phí của 1000 lần hiển thị. Bạn sẽ cần đặt ngân sách mong muốn cho 1000 lần quảng cáo được hiển thị với người dùng. Sản phẩm ở thị trường càng có sự cạnh tranh cao thì CPM sẽ có chi phí cao 5. Thuật ngữ Spent – Cắn tiền  Là số tiền trong ngân sách quảng cáo bị trừ khi quảng cáo được duyệt. Ở một vài trường hợp, Facebook sẽ không cắn tiền vì có những nguyên nhân chẳng hạn như cắn tiền chậm (đã duyệt quảng cáo nhưng chưa cắn tiền), tài khoản […]

Những đơn vị thiết kế app mobile chất lượng hiện nay
Marketing Online, Tin tức công nghệ 31/08/2023

Những đơn vị thiết kế app mobile chất lượng hiện nay

Để gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng thì những doanh nghiệp trong các lĩnh vực như giải trí, kinh doanh, giáo dục, y tế,…đều dần có xu hướng lựa chọn App Mobile làm phương tiện tiếp cận. Thế nhưng để tự tay làm ra được một ứng dụng di động là cực kì khó chưa kể sẽ tốn nhiều nguồn lực của doanh nghiệp. Để đơn giản hoá quy trình trên thì những đơn vị thiết kế App Mobile được ra đời nhằm mang đến các ứng dụng chuyên nghiệp, hiện đại cùng khả năng tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Vậy đâu là những doanh nghiệp thiết kế App Mobile chất lượng nhất hiện nay ? Mời bạn cùng tham khảo bài viết phía bên dưới của Infinity để biết thêm chi tiết nhé ! 1. Tập đoàn FPT Software  Đứng đầu trong danh sách những đơn vị thiết kế App Mobile chất lượng hiện nay phải kể đến tập đoàn FPT. Là một tập đoàn công nghệ thông tin, thiết kế, gia công, xuất khẩu phần mềm. Trải qua thời gian dài thành lập và phát triển, FPT đã có mặt tới 11 Quốc gia trên khắp thế giới. Dịch vụ thiết kế App Mobile là một trong những dịch vụ hàng đầu do công ty cung cấp. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm cho nên những sản phẩm được tạo ra vô cùng chỉnh chu và chuyên nghiệp. Đi kèm với đó cũng có điểm hạn chế nhất định của dịch vụ thiết kế App Mobile do FPT thực hiện đó là chi phí khá cao so với mặt bằng chung. Không phù hợp với những doanh nghiệp có ngân sách nhỏ. Một số thương hiệu lớn đã sử dụng dịch vụ này của tập đoàn FPT có thể kể đến như Unilever, Neopost, Hitachi,… 2. Công ty thiết kế App Mobile Mona Media  Là công ty chuyên về lĩnh vực lập trình, thiết kế App Mobile và Website. Trải qua một thời gian dài hoạt động và phát triển, Mona Media đã có được một chỗ đứng nhất định trên thị trường. Công ty này đã mang đến vô số các sản phẩm chất lượng đến cho nhiều doanh nghiệp. Một số lĩnh vực sử dụng App Mobile mà Mona Media đã thiết kế có thể kể đến như: App bán hàng, App giáo dục, phần mềm quản lý bán hàng, quản lý dự án,…Là một trong những đơn vị thiết kế App Mobile chất lượng nhất hiện nay  3. Công ty thiết kế ứng dụng di động Sento App  Sento App là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế App Mobile đa ngành nghề dành cho các doanh nghiệp. Số lượng khách hàng hiện nay mà công ty sở hữu đã lên đến hơn 500 khách hàng. Một sự khẳng định uy tín trên thị trường hiện nay. Khi lựa chọn dịch vụ […]

Inbound marketing là gì ? Lợi ích mà loại hình này mang lại cho doanh nghiệp
Tin tức công nghệ 31/08/2023

Inbound marketing là gì ? Lợi ích mà loại hình này mang lại cho doanh nghiệp

Inbound Marketing là một trong những chiến lược tiếp thị quan trọng nhất hiện nay của nhiều doanh nghiệp. Trái ngược với Outbound Marketing trở nên kém hiệu quả hơn trong thời hiện đại thì inbound Marketing đóng vai trò dường như không thể thay thế khi mang đến lượng lớn khách hàng cùng doanh thu khổng lồ cho doanh nghiệp. Vậy Inbound Marketing là gì ? Lợi ích mà loại hình này mang đến cho doanh nghiệp ra sao ? Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới của Infinity nhé ! 1. Chiến lược Inbound Marketing là gì ?  Inbound Marketing là quá trình tiếp thị giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng. Nhờ đó có thể chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành nhằm tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp. Một số hình thức tiếp thị mà Inbound Marketing sử dụng có thể kể đến như: SEO, Blog, Content Marketing, social media, video content, Event,…Mỗi hình thức sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, nhiệm vụ của doanh nghiệp là lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân mình nhất. Chiến lược tiếp thị này chủ yếu tập trung vào khả năng hiển thị đối với khách hàng để sau cùng thực hiện công việc chuyển đổi. Những giá trị mà doanh nghiệp đem đến cho số lượng lớn khách hàng cũng đòi hỏi phải chất lượng hơn.  2. Lợi ích mà chiến dịch inbound marketing mang đến cho doanh nghiệp  Inbound Marketing có tầm ảnh hưởng không thể bàn cãi đối với nhiệm vụ marketing trong doanh nghiệp. Giúp tiếp cận và chuyển đổi khách hàng một cách tự nhiên hơn, Từ đó có thể tối ưu nguồn lực cho doanh nghiệp. Một số lợi ích mà loại hình này mang đến có thể kể đến như:  Tiết kiệm chi phí marketing cho doanh nghiệp  Lợi ích đầu tiên mà loại hình này mang đến đó chính là khả năng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Inbound Marketing thường tập trung vào những chiến lược tiếp thị trực tuyến cho nên nó có thể tiết kiệm chi phí hơn so với Outbound Marketing. Đây cũng là nguyên nhân chính làm loại hình Inbound Marketing trở nên kém thu hút hơn ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Inbound Marketing cũng làm cho khách hàng quan tâm sản phẩm của bạn hơn nhờ vào việc tối ưu hoá nội dung cùng hướng đến tệp khách hàng chính xác. Điều này sẽ giúp chiến lược tiếp thị trở nên hiệu quả. Từ đó gia tăng doanh thu tối đa cho doanh nghiệp  Cải thiện chỉ số ROI cho doanh nghiệp  Một lợi ích nữa mà Inbound Marketing có thể mang đến đó chính là tối ưu chỉ số ROI cho doanh nghiệp. Nhờ vào khả năng tiết kiệm ngân sách tiếp thị cho doanh nghiệp nên nó có chi phí […]

Những đơn vị thiết kế Web uy tín nhất hiện nay
Marketing Online, Thiết kế Website 31/08/2023

Những đơn vị thiết kế Web uy tín nhất hiện nay

Trong thời đại số hóa phát triển mạnh mẽ thì việc sở hữu một trang web chất lượng là một trong những cách để đẩy mạnh bán hàng và gia tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả. Đầu tư thiết kế một website chuyên nghiệp dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu tự tay hoàn thiện một website sẽ làm cho doanh nghiệp tốn nhiều thời gian và công sức. Chưa kể còn xuất hiện những điểm hạn chế trong quá trình thiết kế website đối với nhiều doanh nghiệp không chuyên. Vì vậy, để có sự lựa chọn tối ưu nhất thì nhiều doanh nghiệp đã đặt niềm tin vào những công ty thiết kế web chuyên nghiệp. Vậy đâu là những đơn vị thiết kế website tốt nhất hiện nay ? Infitech xin gửi bạn danh sách về chủ đề này thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Công ty cung cấp Website Haravan  Haravan được thành lập từ tháng 4/2014. Cuốn theo sự phát triển như vũ bão của công nghệ, Haravan đã nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp các giải pháp công nghệ bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Công ty này thiết kế các Website theo lĩnh vực kinh doanh bán lẻ cho bất cứ mặt hàng nào. Song song với đó, khách hàng sẽ được Haravan hỗ trợ xây dựng Website kinh doanh, quản lý tập trung và lập kế hoạch marketing online cụ thể. Haravan được rất nhiều khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ lựa chọn và tin tưởng. Là một trong những đơn vị thiết kế Website tốt nhất hiện nay + Thông tin liên hệ:  + Địa chỉ:  Thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 6, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11 Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà The Artemis, số 03 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân. Cùng nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước. + Số điện thoại: 1900 636 099(Tổng đài hỗ trợ trong giờ hành chính)                              0901866099 (Số hỗ trợ ngoài giờ) 2. Công ty thiết kế Website – Trust.vn Nằm trong danh sách những đơn vị thiết kế Website uy tín nhất hiện nay đó chính là Trust.vn. Công ty được thành lập vào năm 2004, trải qua quá trình làm việc và cải tiến liên tục thì Trust.vn hiện nay đã vươn lên thành công ty thiết kế Website chuyên nghiệp hàng đầu. Với hơn 2300 khách hàng là doanh nghiệp trong và Quốc tế đã tin dùng sản phẩm và lựa chọn để ký hợp đồng trở thành đối tác thiết kế Website, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Online,…. Đưa công ty trở thành đơn vị phát triển lớn mạnh trong thị trường thiết kế website và kinh doanh online  + Thông tin […]

Những cách thu thập data khách hàng hiệu quả dành cho doanh nghiệp
Tin tức công nghệ 30/08/2023

Những cách thu thập data khách hàng hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Nếu nói dòng tiền là mạch máu của doanh nghiệp thì data khách hàng chính là nguồn năng lượng để nuôi sống doanh nghiệp. Là yếu tố quyết định sự mạnh, yếu của mỗi doanh nghiệp khác nhau trên thị trường. Có được Data khách hàng chất lượng là thành công cho bước đầu tiên trong quy trình chuyển đổi và chăm sóc khách hàng để gia tăng tối đa doanh thu và lợi nhuận. Vậy đâu là những cách thu thập data khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp ? Ở bài viết này, Infitech sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách làm được nhiều doanh nghiệp áp dụng phổ biến hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Data (dữ liệu) khách hàng là gì ?      Data khách hàng còn được gọi là dữ liệu khách hàng. Đây là những thông tin về khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm, dịch vụ được doanh nghiệp cung cấp. Họ là người có nhu cầu hoặc đã từng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp khi sở hữu Data khách hàng sẽ có cơ hội để chuyển đổi họ từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng trung thành. Nhờ vậy mà có thể gia tăng doanh thu một cách bền vững.  Những thông tin xoay quanh về khách hàng có thể kể đến như: Họ và tên, địa chỉ, thông tin liên hệ, email, mạng xã hội,…do chính những khách hàng này cung cấp thông qua quá trình khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ hoặc đang là người tìm hiểu về chúng. Từ những thông tin này, doanh nghiệp sẽ chuyển đến bộ phận sale, marketing và những bộ phận liên quan khác để thực hiện công việc nghiên cứu và khai thác khách hàng. Từ đó có thể thúc đẩy doanh số bán hàng. 2. Lợi ích của Data khách hàng mang lại cho doanh nghiệp Có thể nói, việc doanh nghiệp sở hữu những Data khách hàng chất lượng sẽ  nắm chắc đến 30-50% phần thắng trong kinh doanh. Những lợi ích của Data khách hàng mang lại cho doanh nghiệp như sau:  Giúp chuyển đổi khách hàng: Nhờ vào những Data khách hàng mà doanh nghiệp có được sẽ quyết định kết quả thành công của họ. Sau khi thu thập dữ liệu, họ sẽ tiến hành sử dụng Data để cung cấp những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng bằng việc tư vấn, chăm sóc và tối ưu dịch vụ sao cho phù hợp với khách hàng tại thời điểm đó. Nhờ đó có thể chuyển đổi các khách hàng tiềm năng sang khách hàng trung thành. Giúp gia tăng tỉ lệ quay lại mua hàng của những khách hàng cũ. Phân tích thị trường: Dữ liệu của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp lưu trữ, phân tích […]

icon

Tư vấn - HCM

0339 682 696
icon

Tư vấn - HP & HN

0965 21 86 96
icon

Tư vấn - kỹ thuật

07882 07882
icon

Gửi yêu cầu

info@webnganh.vn
Tổng đài Kỹ thuật