Vì sao cần chạy quảng cáo trên Facebook ?

Vì sao cần chạy quảng cáo trên Facebook ?

0

Trong kinh doanh online, việc tiếp cận đến nhiều khách hàng trên các nền tảng Online là một việc rất quan trọng. Để tiếp cận đến tệp khách hàng khổng lồ ngoài kia thì ngoài việc khai thác Free traffic ra thì người dùng còn có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo mà nền tảng cung cấp. Trong đó mạng xã hội Facebook được đánh giá là có dịch vụ quảng cáo hiệu quả mà người dùng có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng. Bạn có thể quảng cáo nhiều loại mặt hàng với đa dạng nội dung hấp dẫn để thu hút và thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm. Vậy vì sao ngày càng có nhiều người lựa chọn chạy quảng cáo trên Facebook ? Mời bạn cùng tham khảo chủ đề này với Infinity nhé !

1. Giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả 

Thông thường, Free Traffic luôn là ưu tiên hàng đầu của những người mới lần đầu hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh Online. Tuy nhiên, với cách khai thác này sẽ làm tốn rất nhiều thời gian, công sức, đòi hỏi người triển khai phải thực sự kiên trì. Thế nhưng với chạy quảng cáo trên Facebook, nội dung của bạn có thể sẽ đạt được hiệu quả cao ngay lập tức khi bài quảng cáo tiếp cận đến khách hàng, Từ đó biến họ trở thành những người trả tiền cho chi phí quảng cáo mà bạn đã bỏ ra. Từ trước đến nay, kênh Facebook vẫn luôn là một trong những nền tảng quảng cáo hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Nó giúp mang đến doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho các doanh nghiệp và cá nhân khi kinh doanh 

2. Chi phí và quy trình phù hợp 

Facebook tạo nhiều điều kiện cực kì phù hợp cho những nhà kinh doanh nhỏ lẻ. Dường như ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ quảng cáo mà Facebook cung cấp. Chẳng cần bỏ ra chi phí cao, chỉ cần bạn sử dụng 10 đô la (tương đương với hơn 200 nghìn) là đã có thể nhìn thấy được kết quả ngay lập tức mà chiến dịch mang tới. Càng tiếp cận nhiều người thì số tiền phải bỏ ra càng nhiều. Ngoài ra, quy trình hoàn tất các bước thực hiện quảng cáo cũng khá là đơn giản so với những kênh quảng cáo khác. Chính vì lý do đó mà nhiều doanh nghiệp lẫn cá nhân đang kinh doanh lựa chọn Facebook là kênh quảng cáo chủ lực để mang về doanh thu cho mình 

3. Xây dựng thương hiệu chất lượng 

Với tính lan tỏa khủng khiếp mà Facebook mang lại khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Những doanh nghiệp có thể xây dựng thương hiệu một cách có hiệu quả nhờ những nội dung mà mình tạo ra. Việc xây dựng thương hiệu từ số không sẽ làm tốn rất nhiều công sức thế nhưng với quảng cáo Facebook thì số lượng người dùng cũng như khách hàng sẽ biết đến thương hiệu doanh nghiệp nhiều hơn. Nhờ đó có thể chạy quảng cáo Facebook để xây dựng thương hiệu một cách có chiến lược để tiết kiệm nhiều nguồn lực cho doanh nghiệp hoặc cá nhân 

4. Dễ dàng tối ưu chiến dịch quảng cáo 

So với các kênh quảng cáo khác thì nền tảng Facebook cho phép người dùng có thể dễ dàng tối ưu chiến dịch quảng cáo hơn. Khi những hình thức thông thường không mang lại hiệu quả, bạn có thể thử với chạy quảng cáo video, quảng cáo messenger hay mới đây nhất là quảng cáo với tính năng Reel,…Thêm nữa, bạn có thể gia tăng hiệu quả bằng cách phân tích nội dung, target đối tượng, tối ưu hoá phân phối,…Điều đặc biệt là mỗi năm thì Facebook luôn cho ra những tính năng mới và đó chính là cơ hội của những ai biết nắm bắt.

Tổng kết 

Trên đây là những lý do cơ bản để trả lời cho câu hỏi “Vì sao cần chạy quảng cáo trên Facebook”. Hy vọng với những thông tin hữu ích được mang lại ở bài viết này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo Facebook. Biết được những tiềm năng mà nền tảng này mang lại để nhanh chóng xây dựng chiến lược quảng cáo phù hợp nhằm làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp của mình. 

Mời bạn xem thêm: Tất tần tật mọi thứ về Email Marketing 2023