Những bước xây dựng kênh Instagram bán hàng hiệu quả

Bán hàng online là một cách thức giúp người bán có thể tiếp cận đến số lượng khách hàng nhiều hơn so với bán hàng truyền thống. Nhờ đó mà họ có thể đẩy mạnh doanh thu cũng như gia tăng lợi nhuận cho bản thân hoặc doanh nghiệp. Hiện nay có vô số kênh bán hàng online hiệu quả có thể kể đến như Facebook, Tik tok, các sàn thương mại điện tử shopee, lazada,…

Trong đó không thể không nhắc đến kênh bán hàng thông qua Instagram. Là một kênh bán hàng online đầy tiềm năng nhưng có ít người chú ý. Vì vậy, bạn có thể lấy nó làm lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác. Câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để khai thác triệt để kênh Instagram bán hàng ? Mời bạn cùng tham khảo chủ đề “Những bước xây dựng kênh Instagram bán hàng hiệu quả” thông qua bài viết phía bên dưới nhé !

1. Một số thông tin quan trọng về kênh Instagram bán hàng 

Instagram là một trong những mạng xã hội có tính năng chia sẻ ảnh và video lớn nhất hiện nay. Tính tới thời điểm hiện tại, Instagram đang thu hút số lượng lớn người dùng tham gia hoạt động trên nền tảng. Trong đó có vô số những người nổi tiếng sử dụng mạng xã hội này trên khắp thế giới. Đây được đánh giá là một kênh truyền thông, xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả trên Internet. Thị trường này đang ở mức đầy tiềm năng khi chưa có quá nhiều nhà bán hàng xuất hiện ở đây. Vì thế, nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh online thì nên bắt đầu ngay với nền tảng mạng xã hội này 

2. Những bước xây dựng kênh Instagram bán hàng hiệu quả 

Để xây dựng kênh bán hàng Instagram hiệu quả thì bạn có thể tham khảo một số bước dưới đây mà Infinity mang đến 

Lựa chọn nội dung phù hợp với sản phẩm bạn đang kinh doanh 

Chúng ta không thể cứ đăng hình ảnh sản phẩm lên Instagram là có thể bán hàng. Để bán được hàng, bạn phải xây dựng được nội dung hướng đến đúng tệp khách hàng có thể mua sản phẩm của bạn. Bạn nên tự trả lời một số câu hỏi như: Khách hàng của mình là ai ? Giới tính, độ tuổi ra sao ? Đang gặp vấn đề gì trong cuộc sống mà sản phẩm của bạn có thể giải quyết ?…

Tiếp đến, hãy xây dựng nội dung theo hướng cung cấp các giá trị thực tế và lồng ghép khéo léo yếu tố bán hàng vào trong nội dung đó. Bạn nên nghiên cứu những hastag có liên quan để lồng vào bài viết vì tính năng tìm kiếm trên Instagram thường dựa vào hastag mà người dùng tìm kiếm. Chí khi bạn làm được những bước này thì mới có thể triển khai các bước khác 

Tìm kiếm tài nguyên sản phẩm 

Bước tiếp theo, bạn sẽ cần tìm kiếm tài nguyên sản phẩm bao gồm những hình ảnh và video về sản phẩm. Hiện nay, ngoài tính năng chia sẻ hình ảnh thì Instagram còn có tính năng Reel (thước phim) giúp bạn chia sẻ video nhờ đó dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Hãy tìm kiếm và sưu tầm nhiều tài nguyên nhất có thể từ các kênh Facebook, Google, Youtube, Tik Tok,…để tiến hành bước xây dựng nội dung 

Xây dựng nội dung trên kênh Instagram 

Sau khi đã tìm và tổng hợp đủ tài nguyên thì bước tiếp theo bạn cần làm là xây dựng nội dung để cho kênh bán hàng được phát triển. Bạn nên tìm kiếm những chủ đề giải quyết các nhu cầu trong cuộc sống của khách hàng bằng sản phẩm của bạn sau đó lồng ghép những tấm ảnh hoặc video đã được sưu tầm từ trước (để tăng tính hiệu quả thì bạn cần edit những bức ảnh hoặc video trên canva, photoshop, capcut, Pr,…). Nếu có thể, hãy xây dựng nội dung xuyên suốt 1 tuần cho kênh bán hàng sau đó đặt lịch hẹn đăng nội dung thông qua công cụ đặt lịch (có thể tìm thấy trên Google). Hiện nay, tính năng reel đang được phát triển mạnh nên bạn hay nắm bắt lợi thế này để phát triển kênh

Chăm sóc cho kênh bán hàng Instagram 

Nếu chỉ đăng nội dung thì sẽ có rất ít người biết tới. Bạn bắt buộc phải dùng những mẹo mà dân trong ngành thường hay sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng các phần mềm kéo follow để mang khách hàng tiềm năng ghé thăm trang của mình. Họ sẽ bị những nội dung mà bạn sáng tạo thu hút từ đó thực hiện hành vi mua hàng. Nên nhớ thời gian đầu hãy đăng nhiều ảnh nhất có thể từ 30-40 ảnh lần đầu đăng. Sau đó, khi dần ổn định hơn thì bạn nên tập trung vào nội dung chất lượng. Hãy tận dụng tính năng Story mà Instagram cung cấp để gửi thông tin về sản phẩm đến nhiều khách hàng hơn.

Theo dõi các kênh bán hàng của đối thủ 

Sau khi kênh bán hàng dần đi vào ổn định thì bạn cần theo dõi tình hình hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Hãy follow đối thủ để học hỏi những nội dung mà họ tạo ra, xem cách mà họ kéo khách hàng về cũng như quy trình bán hàng do đối thủ thực hiện. Biết cách học hỏi sẽ giúp bạn tiến bộ không ngừng và nhanh chóng tạo ra doanh thu từ việc bán sản phẩm đấy 

Chạy quảng cáo trên kênh Instagram 

Sau khi đã trang bị cho mình kiến thức về sáng tạo nội dung đủ vững, tự tin về sản phẩm mà mình cung cấp thì đây là thời điểm thích hợp để bạn phát triển. Bắt đầu với Instagram Ads có thể hướng đến tệp khách hàng chuẩn xác hơn. Bạn có thể sử dụng các loại quảng cáo do Instagram cung cấp như: Stories Ads (Quảng cáo trên Stories khi khách hàng lướt xem), Photo Ads (dạng quảng cáo bằng bài đăng hình ảnh), Video Ads (Quảng cáo bằng Video) và Carousel Ads (Quảng cáo dạng nhiều ảnh theo slide để khách hàng có thể lướt xem),…Hình thức trên tuy chỉ tốn một ít ngân sách của bạn nhưng lợi ích mà nó mang lại là không phải bàn cãi. Sau khi đã hoàn thiện xong các bước trên thì đây là bước cuối cùng bạn nên tham khảo nếu muốn đẩy mạnh doanh số về sản phẩm mà bạn đang cung cấp 

Hy vọng với những thông tin được Infinity chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hoàn thiện được kênh bán hàng trên mạng xã hội Instagram. Từ đó gia tăng doanh thu của doanh nghiệp và thu nhập cho bản thân

Bài viết liên quan

icon
CTA là gì ? Vai trò của nó như thế nào đối với kinh doanh
Marketing Online 29/09/2023

CTA là gì ? Vai trò của nó như thế nào đối với kinh doanh

Có thể nói trong lĩnh vực kinh doanh và marketing online, CTA là một thành tố không thể thiếu. Nó giúp định hướng khách hàng thực hiện những hành động mà doanh nghiệp mong muốn. Từ đó giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Là cơ sở để gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vậy CTA là gì ? cũng như vai trò của nó ảnh hưởng như thế nào trong kinh doanh ? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Infinity  1. CTA là gì ?  CTA bắt nguồn từ Call to action là một thuật ngữ nhằm kêu gọi người dùng thực hiện một hành động nào đó. Trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, CTA được sử dụng rất nhiều. Nó giúp định hướng khách hàng để thực hiệnt hành động cụ thể như mua hàng, đăng ký hoặc khảo sát thông tin,…Một số CTA dưới dạng nút mà bạn hay gặp trong những trang thương mại điện tử có thể kể đến như: Mua ngay, Thêm vào giỏ hàng, Khuyến mãi, Xem thêm,…Tùy vào từng giai đoạn của chiến dịch Marketing mà CTA sẽ hiển thị nhiều kiểu khác nhau. Nhưng mục đích thì không hề thay đổi. Giúp giữ chân người dùng ở lại lâu nhất có thể và tăng tỷ lệ chuyển đổi trong kinh doanh. 2. Vai trò của CTA ảnh hưởng như thế nào trong kinh doanh Nếu biết cách tận dụng, CTA sẽ là một lợi thế lớn dành cho doanh nghiệp. Một số những lợi ích cơ bản như sau: Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi: Mục tiêu chung của tất cả trang web bán hàng đều muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cho Website. Để đáp ứng mục tiêu đó thì CTA được xem như một phương án khả thi. CTA có thể giải quyết được tình trạng thoát trang sớm do người dùng không biết phải làm gì tiếp theo. Vì thế, nếu bạn để ý những trang web có lượng truy cập cao thì điểm chung của nó đều có CTA. Hơn nữa, ngoài giúp doanh nghiệp tăng cao doanh thu thì CTA còn giúp doanh nghiệp thu thập thêm thông tin khách hàng. Nhờ đó có thể tổng hợp dữ liệu để nghiên cứu. Đưa ra chiến lược chuyển đổi từ khách hàng hiệu quả.  Giúp điều hướng người dùng: Một việc quan trọng nữa mà CTA có thể thực hiện đó là giúp các trang Web vệ tinh điều hướng khách hàng đến trang đích. Từ đó tiến đến các bước tiếp theo trong chiến dịch marketing để khách hàng thực hiện hành vi mua hàng hoặc hơn thế nữa. Góp phần làm gia tăng khả năng quay lại mua hàng vào những lần tiếp theo. Là một phương pháp chăm sóc khách hàng khá hiệu quả.  Giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm: Việc sở hữu những CTA có mục đích sẽ giúp cho […]

Lợi ích của việc sử dụng landing page có thể bạn chưa biết
Marketing Online 29/09/2023

Lợi ích của việc sử dụng landing page có thể bạn chưa biết

Đối với những marketer nói chung và doanh nghiệp thương mại điện tử nói riêng thì landing page (trang đích) là một trong những thứ quan trọng trong kinh doanh. Nhờ sự ra đời của Landing page mà doanh nghiệp có thể giải quyết được vô số những vấn đề mà website không thể làm được. Ở bài viết này, Infinity mời bạn tham khảo về những lợi ích của việc sử dụng landing page. Mời bạn cùng theo dõi nhé ! 1. Những loại Landing page phổ biến hiện nay  Hiện nay, landing page có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Những vai trò nổi bật có thể kể đến như:  Landing Page bán hàng: Đây là là loại Landing Page được sử dụng nhiều nhất trong kinh doanh Online. Landing Page bán hàng sẽ tập trung giới thiệu và bán riêng biệt một loại sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng. Nó sẽ tập trung vào tất cả những ưu điểm có trong sản phẩm đó. Bao gồm thông tin chi tiết giới thiệu về sản phẩm, lý do mà khách hàng nên mua sản phẩm và những đánh giá từ khách hàng đã sử dụng. Nhờ việc tập trung vào một sản phẩm duy nhất mà doanh số về sản phẩm đó sẽ được tăng cao.  Landing Page chuyển hướng nội dung: Trang đích đóng vai trò là trung gian giúp chuyển hướng người dùng sang những trang khác. Tại đây, nó sẽ giới thiệu chi tiết các thông tin của sản phẩm/dịch vụ. Sau đó chuyển người dùng đến các bước mua hàng tiếp theo thông qua các Button. Các button sẽ đóng vai trò kêu gọi người dùng thực hiện một hành động nào đó.  Landing Page thu thập thông tin: Đây là landing page có vai trò thu thập những thông tin về khách hàng tiềm năng và trung thành. Để từ dó có thể tập hợp khai thác dữ liệu. Nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. 2. Lợi ích của việc sử dụng Landing Page có thể bạn chưa biết Một số lợi ích của việc sử dụng Landing page cụ thể như: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng Lợi ích đầu tiên và dễ dàng thấy được của việc sử dụng Landing page là tăng tỷ lệ mua hàng. Với những thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ được Landing page cung cấp sẽ làm tăng khả năng ra quyết định mua hàng. Nhờ vậy mà doanh số về sản phẩm sẽ được tăng cao. Ngoài ra, landing page còn chứa những khuyến mãi, voucher riêng biệt của từng loại sản phẩm. Vì thế mà có thể thu hút khách hàng tập trung vào nó. Ở một số trường hợp, doanh thu từ Landing page có thể cao hơn nhiều khi so với website bán sản phẩm.  Giúp khách hàng thấu hiểu sản phẩm  Một trong những lợi ích của việc sử dụng landing […]

Nắm bắt ngay bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân thành công
Marketing Online 28/09/2023

Nắm bắt ngay bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân thành công

Thương hiệu cá nhân (Personal branding) là những giá trị của một người được lựa chọn trình bày trong một cộng đồng hoặc thế giới. Đây là yếu tố để những người khác có thể đánh giá một người về những gì mà họ sở hữu chẳng hạn như: ngoại hình, học thức, kiến thức, kinh nghiệm, sự nghiệp, đóng góp giá trị cho xã hội,…Và có thể được xem là một hình mẫu để nhiều người học hỏi. Một người có thể xây dựng được thương hiệu cá nhân sẽ làm bản thân trở nên nổi bật so với người khác. Từ đó giúp họ được chú ý hơn trong một tập thể nhằm đạt được những kết quả tích cực. Cùng Infinity tìm hiểu về những bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân thành công thông qua bài viết này nhé ! 1. Xây dựng sự tự tin khi đứng trước đám đông Một trong những yếu tố quan trọng giúp xây dựng thương hiệu cá nhân thành công đó là sự tự tin. Nó giúp bản thân người thực hiện trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng hoặc đối tác. Sẽ chẳng ai muốn làm việc với một người không có sự tự tin cả. Sự tự tin là thứ khó tìm thấy ở những ai hay nhút nhát và ngại phát biểu. Nó sẽ là rào cản lớn ngăn cách bạn đến với thành công trong việc xây dựng thương hiệu trong một cộng đồng. Vì vậy, bạn cần luyện tập thường xuyên hơn để có được sự tự tin. Từ đó có thể giải quyết tất cả những vấn đề và tình huống phát sinh có thể xảy ra trước đám đông. Nó sẽ là công cụ mạnh mẽ giúp bạn nổi bật ở nơi đông người. Ngoài ra, sự tự tin còn giúp bạn lan tỏa được những giá trị tích cực đến với người khác. Và điều này được đánh giá là có ích cho cộng đồng. Hãy luyện tập nhiều hơn bằng cách phát biểu trước gương hoặc thử một vài lần đứng nói trước đám đông. Có thể ban đầu nó sẽ không được trơn tru hoàn hảo nhưng qua thời gian cải thiện liên tục thì sự tự tin sẽ xuất hiện bên trong bạn. Quan trọng hơn hết là sự kiên trì, cho bản thân nhiều thời gian hơn để cải thiện. 2. Nắm bắt được những thế mạnh và giá trị mà bản thân sở hữu Hiểu rõ bản thân luôn là ưu tiên đi đầu trong công cuộc xây dựng thương hiệu cá nhân. Bạn cần tìm ra được đâu là điểm mạnh của mình để tiếp tục phát triển. Để làm được điều đó bạn cần tự trả lời một vài câu hỏi như tôi là ai ? Tôi có thế mạnh gì ? Tôi có thể mang đến giá trị gì cho cộng đồng ? Điểm khác biệt của tôi với […]

Những đơn vị thiết kế app mobile chất lượng hiện nay
Marketing Online, Tin tức công nghệ 31/08/2023

Những đơn vị thiết kế app mobile chất lượng hiện nay

Để gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng thì những doanh nghiệp trong các lĩnh vực như giải trí, kinh doanh, giáo dục, y tế,…đều dần có xu hướng lựa chọn App Mobile làm phương tiện tiếp cận. Thế nhưng để tự tay làm ra được một ứng dụng di động là cực kì khó chưa kể sẽ tốn nhiều nguồn lực của doanh nghiệp. Để đơn giản hoá quy trình trên thì những đơn vị thiết kế App Mobile được ra đời nhằm mang đến các ứng dụng chuyên nghiệp, hiện đại cùng khả năng tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Vậy đâu là những doanh nghiệp thiết kế App Mobile chất lượng nhất hiện nay ? Mời bạn cùng tham khảo bài viết phía bên dưới của Infinity để biết thêm chi tiết nhé ! 1. Tập đoàn FPT Software  Đứng đầu trong danh sách những đơn vị thiết kế App Mobile chất lượng hiện nay phải kể đến tập đoàn FPT. Là một tập đoàn công nghệ thông tin, thiết kế, gia công, xuất khẩu phần mềm. Trải qua thời gian dài thành lập và phát triển, FPT đã có mặt tới 11 Quốc gia trên khắp thế giới. Dịch vụ thiết kế App Mobile là một trong những dịch vụ hàng đầu do công ty cung cấp. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm cho nên những sản phẩm được tạo ra vô cùng chỉnh chu và chuyên nghiệp. Đi kèm với đó cũng có điểm hạn chế nhất định của dịch vụ thiết kế App Mobile do FPT thực hiện đó là chi phí khá cao so với mặt bằng chung. Không phù hợp với những doanh nghiệp có ngân sách nhỏ. Một số thương hiệu lớn đã sử dụng dịch vụ này của tập đoàn FPT có thể kể đến như Unilever, Neopost, Hitachi,… 2. Công ty thiết kế App Mobile Mona Media  Là công ty chuyên về lĩnh vực lập trình, thiết kế App Mobile và Website. Trải qua một thời gian dài hoạt động và phát triển, Mona Media đã có được một chỗ đứng nhất định trên thị trường. Công ty này đã mang đến vô số các sản phẩm chất lượng đến cho nhiều doanh nghiệp. Một số lĩnh vực sử dụng App Mobile mà Mona Media đã thiết kế có thể kể đến như: App bán hàng, App giáo dục, phần mềm quản lý bán hàng, quản lý dự án,…Là một trong những đơn vị thiết kế App Mobile chất lượng nhất hiện nay  3. Công ty thiết kế ứng dụng di động Sento App  Sento App là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế App Mobile đa ngành nghề dành cho các doanh nghiệp. Số lượng khách hàng hiện nay mà công ty sở hữu đã lên đến hơn 500 khách hàng. Một sự khẳng định uy tín trên thị trường hiện nay. Khi lựa chọn dịch vụ […]

Vì sao không nên copy content từ những trang web khác ?
Marketing Online 31/08/2023

Vì sao không nên copy content từ những trang web khác ?

Khi bắt đầu tạo ra nội dung trên Website, để mau chóng lắp đầy trong trang thì nhiều người đã sử dụng hình thức copy nội dung từ các trang web khác. Điều này vô hình chung gây nên những vấn đề và tiềm ẩn rủi ro rất lớn. Gây ra hậu quả khó lường đối với Website. Tệ hơn khi thực hiện hành vi này trang web của bạn cũng dễ bị Google đưa vào tầm ngắm và áp đặt những lệnh phạt từ thuật toán. Trong bài viết này, Infinity mời bạn tham khảo về những câu trả lời xoay quanh chủ đề “Vì sao không nên copy content từ những trang web khác ?” thông qua bài viết phía bên dưới nhé ! 1. Copy nội dung từ trang web khác sẽ dễ bị Google phạt  Google luôn muốn hướng mình trở thành sân chơi công bằng cho tất cả đơn vị triển khai website. Vì thế họ rất chú trọng đến tính công bằng và sẽ đưa ra những hình phạt đối với bất kỳ ai vi phạm luật lệ. Bạn sẽ chẳng qua mắt được thuật toán vì Google luôn chia lịch và đưa những con bot đến viếng thăm nhằm thu thập dữ liệu trên các website. Bạn sẽ chẳng biết được khi nào mình bị phạt bởi vi phạm luật chơi chung và đến khi bạn biết thì nó đã quá muộn. Vì vậy, đối với những website có hành vi sao chép nội dung từ các trang khác thông thường thì họ sẽ chưa bị áp lệnh phạt ngay. Chính vì thế mà họ đã nhầm tưởng rằng mình thoát khỏi lệnh phạt từ Google. Đây là một lầm tưởng hết sức đáng sợ vì bạn không thể sửa sai cho những hành vi của mình. Đặc biệt lưu ý nếu bạn là một trang web mới, thưởng thì chỉ số uy tín trên trang luôn ở trạng thái thấp. Nếu dính vào các lỗi đã quy định của thuật toán thì trang web sẽ không thể gia tăng thứ hạng của mình trên thanh công cụ.  2. Giảm trải nghiệm của người dùng khi truy cập website  Sẽ thật nhàm chán nếu truy cập một trang web có nội dung giống với các trang web khác. Trải nghiệm người dùng ngày nay luôn ưu tiên sự sáng tạo, đổi mới cùng phong cách có chất riêng trên mỗi website. Nếu bạn sao chép nội dung từ trang web khác thì chẳng khác nào bạn đã tự thu hẹp mình tiếp cận những người dùng mục tiêu. Ngoài ra, khi bạn thực hiện hành vi này cũng sẽ làm cho người truy cập không thể phân biệt được đâu là website của bạn và đâu là website của đối thủ. Từ đó tạo nên sự nhầm lẫn không đáng có. Tệ hơn, khi nội dung của trang web bạn giống y như đúc so với những trang khác nhưng vẫn được lên […]

Cách tối ưu thẻ mô tả trên Website mà bạn nên biết
Marketing Online 31/08/2023

Cách tối ưu thẻ mô tả trên Website mà bạn nên biết

Thẻ mô tả hay còn gọi là Meta Description là một trong những thành phần quan trọng đối với Website. Nó góp phần trực tiếp vào việc cải thiện thứ hạng của trang Web trên công cụ tìm kiếm Google. Vậy làm sao để tối ưu thẻ Meta Description một cách tốt nhất. Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới của Infinity để biết thêm chi tiết nhé ! 1. Thẻ mô tả (Meta Description) là gì ?  Thẻ mô tả là thẻ HTML có chức năng tóm tắt nội dung của một trang trong Website. Nó tồn tại dưới dạng một đoạn văn ngắn dưới 160 ký tự xuất hiện bên dưới tiêu đề của trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google. Nội dung trong thẻ mô tả thường có những từ khóa và được viết tóm tắt nội dung trong bài viết. Thẻ mô tả càng hấp dẫn thì nó sẽ càng thu hút nhiều người đọc và đây được xem là một trong những nguyên nhân chính giúp người đọc click vào để xem nội dung của bài viết. Nhờ đọc qua thẻ mô tả mà người dùng biết được những nội dung trong bài viết có liên quan đến nội dung mà họ tìm kiếm hay không. Nhờ đó thực hiện hành động truy cập vào Website.  2. Vai trò của thẻ meta Description đối với Website  Mặc dù đã không còn nằm trong danh sách những thành phần được đánh giá là tiêu chí xếp hạng trang Web. Nhưng thẻ mô tả vẫn giữ được vai trò giúp tăng tỷ lệ CTR của người dùng vào Website. Nhờ vậy mà Website thu hút được lượng lớn người truy cập. Những nội dung chính được mô tả ngắn gọn và rõ ràng trong thẻ sẽ tóm tắt lại những nội dung trong bài viết để người dùng có thể đọc qua trước. Tiếp đến Website sẽ thu hút họ khi đánh trúng vào nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.. Giúp dẫn dắt người xem thực hiện hành động truy cập đến bài viết thông qua trang Web. Đối với những từ khóa có độ cạnh tranh cao thì thẻ meta giúp người viết chèn từ khóa chính trong bài viết để hiển thị cho người xem. Từ đó tạo sự cạnh tranh trên thị trường  3. Cách tối ưu thẻ mô tả trên Website   Không nên vượt quá số ký tự mà Google cho phép: Khi viết nội dung cho thẻ Meta Description thì bạn nên viết dưới 160 (cụ thể là 156 kí tự) để đảm bảo được hiển thị đầy đủ đến với người xem. Khi vượt quá số ký tự cho phép, Google sẽ tự động bỏ bớt nội dung dư thừa và thêm vào dấu “…” trong thẻ mô tả. Vì thế, tốt hơn hết hãy đặt phần nội dung bạn cho là quan trọng nhất trong bài viết lên đầu thẻ mô tả để đảm […]

Những đơn vị thiết kế Web uy tín nhất hiện nay
Marketing Online, Thiết kế Website 31/08/2023

Những đơn vị thiết kế Web uy tín nhất hiện nay

Trong thời đại số hóa phát triển mạnh mẽ thì việc sở hữu một trang web chất lượng là một trong những cách để đẩy mạnh bán hàng và gia tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả. Đầu tư thiết kế một website chuyên nghiệp dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu tự tay hoàn thiện một website sẽ làm cho doanh nghiệp tốn nhiều thời gian và công sức. Chưa kể còn xuất hiện những điểm hạn chế trong quá trình thiết kế website đối với nhiều doanh nghiệp không chuyên. Vì vậy, để có sự lựa chọn tối ưu nhất thì nhiều doanh nghiệp đã đặt niềm tin vào những công ty thiết kế web chuyên nghiệp. Vậy đâu là những đơn vị thiết kế website tốt nhất hiện nay ? Infitech xin gửi bạn danh sách về chủ đề này thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Công ty cung cấp Website Haravan  Haravan được thành lập từ tháng 4/2014. Cuốn theo sự phát triển như vũ bão của công nghệ, Haravan đã nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp các giải pháp công nghệ bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Công ty này thiết kế các Website theo lĩnh vực kinh doanh bán lẻ cho bất cứ mặt hàng nào. Song song với đó, khách hàng sẽ được Haravan hỗ trợ xây dựng Website kinh doanh, quản lý tập trung và lập kế hoạch marketing online cụ thể. Haravan được rất nhiều khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ lựa chọn và tin tưởng. Là một trong những đơn vị thiết kế Website tốt nhất hiện nay + Thông tin liên hệ:  + Địa chỉ:  Thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 6, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11 Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà The Artemis, số 03 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân. Cùng nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước. + Số điện thoại: 1900 636 099(Tổng đài hỗ trợ trong giờ hành chính)                              0901866099 (Số hỗ trợ ngoài giờ) 2. Công ty thiết kế Website – Trust.vn Nằm trong danh sách những đơn vị thiết kế Website uy tín nhất hiện nay đó chính là Trust.vn. Công ty được thành lập vào năm 2004, trải qua quá trình làm việc và cải tiến liên tục thì Trust.vn hiện nay đã vươn lên thành công ty thiết kế Website chuyên nghiệp hàng đầu. Với hơn 2300 khách hàng là doanh nghiệp trong và Quốc tế đã tin dùng sản phẩm và lựa chọn để ký hợp đồng trở thành đối tác thiết kế Website, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Online,…. Đưa công ty trở thành đơn vị phát triển lớn mạnh trong thị trường thiết kế website và kinh doanh online  + Thông tin […]

Vì sao cần phải rút gọn link trên Website ?
Marketing Online 30/08/2023

Vì sao cần phải rút gọn link trên Website ?

Rút gọn link là một kỹ thuật chuyển từ đường link có đuôi dài thành đường link có đuôi ngắn hay còn gọi là short link. Kỹ thuật này được nhiều marketer cũng như người làm SEO thường xuyên sử dụng bởi tính hiệu quả của nó. Vậy rút gọn link cụ thể ra sao ? Vì sao cần phải rút gọn link ? Mời bạn cùng tìm hiểu sâu hơn về chủ đề thông qua bài viết của Infitech nhé ! 1. Kỹ thuật rút gọn link là gì ?  Rút gọn link hay còn gọi là Shorten link. Đây là một kỹ thuật nhằm chuyển đổi đường link gốc có đuôi dài ban đầu sang đường link khác ngắn gọn hơn. Tuy cấu trúc của đường link thay đổi nhưng chức năng thì vẫn được giữ nguyên.. Mặc dù cấu trúc được rút gọn lại nhưng những đường link này đều có chung mục đích là chuyển người dùng đến địa chỉ mà nó muốn điều hướng. Ví dụ: Infitech có đường link gốc của 1 bài viết trên Web như sau:  https://ifnt.vn/backlink-la-gi-nhung-dieu-ma-nguoi-moi-lam-seo-nen-chu-y.html Sau khi sử dụng kỹ thuật rút gọn, đường link sẽ có dạng như thế này:  https://bom.so/mo0cSp Tuy có cấu trúc khác nhau nhưng nó vẫn đảm bảo điều hướng người dùng đến địa chỉ của link gốc một cách chính xác. 2. Vì sao cần phải dùng kỹ thuật rút gọn link trên Website   Giúp người dùng dễ nhớ: Đối với các đường link quan trọng nhưng có cấu trúc dài sẽ khiến người  khó nhớ được để truy cập. Thay vào đó, rút gọn link sẽ giúp giải quyết vấn đề này khi nó làm người dùng dễ ghi nhớ hơn. Nhờ vậy sẽ giúp tăng khả năng quay lại trang web từ họ một cách thường xuyên. Bên cạnh đó, việc rút gọn link cũng tạo được sự tin tưởng cho người dùng vì họ thường có xu hướng đề phòng đến các loại đường link dẫn dài do tính rủi ro mà nó mang lại.  Tăng tính chuyên nghiệp: Một đường link rút gọn khi được gửi qua dưới dạng tin nhắn trên mạng xã hội, gmail hay điện thoại,…sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp, gọn gàng và hợp mắt hơn so với các link dài lê thê chiếm nhiều diện tích. Việc rút gọn link sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ trong mắt người xem. Cùng với đó, nó cũng sẽ được đánh giá cao hơn về tính chuyên nghiệp khi so với những đường link dài khác. Giúp tiết kiệm thời gian truy cập: Những link có độ dài thường làm cho thời gian truy cập vào Website lâu hơn. Chính vì thế sẽ làm người dùng có khả năng thoát trang cao hơn thay vì chờ đợi. Do đó, bằng việc sử dụng kỹ thuật rút gọn link sẽ giúp cho tốc độ truy cập cao và mang đến nhiều truy cập hơn cho trang Web.  Hạn chế […]

Lợi ích mà Google Trend mang lại cho SEO có thể bạn chưa biết
Marketing Online 30/08/2023

Lợi ích mà Google Trend mang lại cho SEO có thể bạn chưa biết

Để bắt trend nhanh chóng và tạo ra những content thu hút người dùng thì việc ứng dụng Google Trend là một việc nên làm để tạo ra lợi thế cạnh tranh. Nó giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập cho website của bạn vì những từ khóa được cập nhật liên tục. Làm hạn chế tỷ lệ người dùng thoát trang và gia tăng thứ hạng của Website. Để biết rõ hơn về những giá trị mà công cụ này mang lại thì Infitech xin được giới thiệu đến bạn chủ đề “Lợi ích mà Google Trend mang lại cho SEO có thể bạn chưa biết”. Mời bạn cùng theo dõi thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Google Trend là gì ?  Là một công cụ tìm kiếm được phát triển bởi Google. Nó cho phép người dùng có thể tìm kiếm trực tuyến về từ khóa, tần suất từ khóa, chủ đề xu hướng trong khoảng thời gian mới nhất. Công cụ này có nguyên lý hoạt động dựa theo phân tích hành vi tìm kiếm của người dùng để tính toán lượng từ khóa, cụm từ khóa được tìm kiếm trên Google. Từ đó giúp mang đến những từ khoá đang là xu hướng tại thời điểm mà người dùng tìm kiếm. Google Trend được đánh giá là công cụ hoạt động chính xác vì nguyên tắc không cho phép phân tích các từ khóa tìm kiếm được lặp lại từ 1 người trong khoảng thời gian ngắn. Ứng dụng Google Trend để làm content SEO là một trong những cách làm hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn gia tăng traffic cho website. 2. Lợi ích mà Google Trend có thể mang lại cho bạn Giúp nắm bắt xu hướng nhanh chóng: Năm bắt xu hướng là một việc rất quan trọng trong Content. Bạn có thể theo dõi xu hướng dễ dàng bằng việc ứng dụng Google Trend. Từ đó có thể lựa chọn ra từ khoá xu hướng và tạo ra những nội dung hấp dẫn, phù hợp với xu hướng tìm kiếm. Giúp người dùng đo lượng về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Cũng như nghiên cứu về sự phát triển trong chu kì của sản phẩm.  Lựa chọn từ khóa xu hướng hiệu quả: Ứng dụng Google Trend hiệu quả sẽ giúp bạn lọc ra những từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều nhất. Giúp mang đến cho bạn những từ khóa hot trend để tạo ra những nội dung mà số đông đang quan tâm. Nhờ đó giúp cải thiện thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm Google.  Tìm kiếm khu vực quan tâm đến từ khóa: Khi triển khai nội dung SEO hay kinh doanh sản phẩm, việc xác định khu vực mục tiêu là việc quan trọng cần làm. Google Trend sẽ giúp bạn tìm ra những địa điểm, khu vực có sự quan tâm nhiều đến từ […]

Vì sao cần phải sở hữu 1 blog cá nhân ?
Marketing Online 30/08/2023

Vì sao cần phải sở hữu 1 blog cá nhân ?

Ở một thời đại mà thương hiệu cá nhân là sự khác biệt vượt lên trên hàng đầu. Thì việc sở hữu một Blog cá nhân sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho bản thân bạn. Nó đặc biệt có ích khi có thể chia sẻ kinh nghiệm, thể hiện quan điểm cá nhân đến cộng đồng và xa hơn nữa là tạo ra những nguồn thu nhập thụ động. Để hiểu rõ hơn về những giá trị mà một blog cá nhân có thể mang đến cho bạn thì Infitech xin được mang đến chủ đề “Vì sao cần phải sở hữu 1 blog cá nhân ?”. Mời bạn cùng tham khảo qua bài viết này nhé ! 1. Xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua Blog  Đối với sinh viên, trong vô vàn những ứng viên và đại đa số các sinh viên mới ra trường, làm sao để bạn trông vượt trội trong mắt nhà tuyển dụng ? Thương hiệu cá nhân sẽ là đáp án giúp bạn trả lời câu chuyện ấy. Ngày nay có vô số cách để có thể xây dựng thương hiệu cá nhân như: Xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kênh mạng xã hội Facebook, Instagram, Tik Tok,…Mà thông dụng hơn đó chính là Blog cá nhân. Blog cá nhân chính là nơi bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê viết lách để chia sẻ kinh nghiệm, thể hiện quan điểm, rèn luyện kỹ năng marketing của mình. Đây cũng là nơi mà bạn có thể tạo được dấu ấn riêng. Là nơi mà các nhà tuyển dụng nhìn thấy được những kỹ năng, tính cách và thông tin chi tiết về bạn. Là một phương tiện cực kì phù hợp để xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng bạn. Từ đó giúp bạn có thể mang đến nhiều cơ hội cho bản thân mình.  2. Xây dựng Blog cá nhân có thể mang đến nhiều mối quan hệ chất lượng Mở rộng và xây dựng mối quan hệ chất lượng là một việc cực kỳ quan trọng ở thời điểm hiện nay. Ông bà ta có câu “Gió tầng nào gặp mây tầng đó”, mối quan hệ của bạn sẽ do những giá trị mà bạn trao đến cho cộng đồng. Bạn có thể xây dựng mối quan hệ bằng cách tạo ra những nội dung chất lượng trên Blog. Những người trong ngành thậm chí là những người xuất sắc có thể sẽ bắt đầu để ý và liên hệ hợp tác với bạn. Tuyệt vời hơn là từ chính những điều này sẽ mang đến cho bạn cơ hội làm việc chuyên nghiệp. Giúp bạn định hướng rõ hơn về con đường sự nghiệp cũng như giúp hoàn thiện những điểm mà bạn còn hạn chế.  3. Gia tăng nguồn thu nhập cá nhân dựa trên Blog  Việc sở hữu 1 Blog chuyên nghiệp không chỉ có ích cho mảng ứng […]

icon

Tư vấn - HCM

0339 682 696
icon

Tư vấn - HP & HN

0965 21 86 96
icon

Tư vấn - kỹ thuật

07882 07882
icon

Gửi yêu cầu

info@webnganh.vn
Tổng đài Kỹ thuật